Tin mới

Showbiz 24h: Mạnh Quỳnh từ chối giải oan cho Phi Nhung; BTV VTV vạch trần sự thật về nghề

Thứ ba, 19/10/2021, 13:20 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mạnh Quỳnh từ chối giải oan cho Phi Nhung; BTV VTV vạch trần sự thật về nghề...

Mạnh Quỳnh từ chối giải oan cho Phi Nhung dẫu biết tận cùng 'thâm cung bí sử'

Cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời để lại nỗi mất mát lớn cho khán giả, tuy nhiên dù đã rời xa nhân thế xong những thị phi vẫn đeo bám cô không buông. "Tình sân khấu" của Mạnh Quỳnh dù cho lúc hấp hối hay đã ra đi vẫn canh cánh một nỗi niềm khi bị khán giả hiểu sai, nhiều sự thật chưa được sáng tỏ. 

Bạn tri kỷ của Phi Nhung - Ca sĩ Mạnh Quỳnh là người đã gắn bó với cô hơn 2 thập kỷ, hiểu nhau đến cả ánh mắt nụ cười. Thậm chí cũng vì thân mật quá mà khiến nhiều người tưởng vợ chồng, vào thời khắc tiễn đưa nữ ca sĩ, anh cũng không thể giấu được nỗi niềm xúc động, đau xót.

Showbiz 24h: Mạnh Quỳnh từ chối giải oan cho Phi Nhung; BTV VTV vạch trần sự thật về nghề - Ảnh 1

Cũng vì thân thiết mà mới đây anh đã nhận được một lời đề nghị từ fan, cầu xin minh oan cho bạn diễn trước loạt lùm xùm. Cụ thể, tài khoản này gửi tới Mạnh Quỳnh mong mỏi: "Anh Mạnh Quỳnh ơi! Anh hãy giúp cho con gái của Phi Nhung viết đơn kiện đi. Nghe bà ấy chửi Phi Nhung mà xót lòng. Gia đình Phi Nhung phải viết đơn kiện bà ấy thôi. Không thể nào để cho bà ấy mắng người quá cố như thế được".

Tuy nhiên, dù bình luận của fan đã được gửi khá lâu nhưng phía nam ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn không có bất cứ động thái phản hồi gì. Nhiều dân mạng nhận định rằng là do nam ca sĩ không hề bận tâm hay không có ý định lên tiếng vào thời điểm nhạy cảm này.

Điều này cũng dễ hiểu cho việc vì sao Mạnh Quỳnh lại giữ im lặng trước đề nghị của fan bởi đây cũng chính là tâm nguyện của Phi Nhung lúc sinh thời. Được biết vào ngày 19/10, con gái ruột của Phi Nhung sẽ có buổi livestream chia sẻ về kế hoạch sắp tới liên quan đến ước nguyện của mẹ.

Mỹ nhân đình đám VTV Diễm Quỳnh vạch trần sự thật về nghề 'làm dâu trăm họ'

Trước khi chính thức được bổ nhiệm là GĐ Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC, Đài truyền hình Việt Nam mới đây, MC Diễm Quỳnh đã có thời gian dài giữ chức Trường Ban Thanh Thiếu niên VTV6.

Trong gần 3 thập niêm gắn bó với công việc của nhà đài, MC Diễm Quỳnh tiết lộ một trong những yếu tố thu hút nhất để chị có thể ở lại lâu với nghề không phải là sự kiên định hay động viên của bản thân mà chính là tính chất của nghề truyền hình luôn có sự biến động và thú vị. 

Tuy nhiên, MC Diễm Quỳnh nhiều khi cũng không giấu được nỗi chán chường với công việc vì bận con cái, thiếu tiền, chuyển nhà...

Showbiz 24h: Mạnh Quỳnh từ chối giải oan cho Phi Nhung; BTV VTV vạch trần sự thật về nghề - Ảnh 2

Diễm Quỳnh trong một lần trải lòng mới đây trước truyền thông cho biết, việc mỗi người có gắn bó với nghề hay không là do họ có giải quyết được những băn khoăn của họ hay không chứ không phải chỉ cố gắng mà được. 

'Môi trường truyền hình hơi khác biệt một chút với bác sĩ, giáo viên. Khi làm truyền hình, cùng một lúc phải sống với quá nhiều chuyển dộng, làm cuộc sống mình rất bận rộn' hay 'Làm truyền hình giống như sống trên đu quay', MC Diễm Quỳnh chia sẻ. 

Có vợ đại gia, Quý Bình vẫn tha thiết cầu xin sự giúp đỡ để làm rõ trắng đen với bà PH

Sau hàng loạt những ngôi sao đình đám, Quý Bình trở thành nhân vật tiếp theo bị bà PH liệt vào danh sách ăn chặn tiền Từ thiện. Ngay sau đó, Quý Bình chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân của mình. 

Nam diễn viên khẳng định mình là người trực tiếp đứng ra kêu gọi từ thiện với sự chứng kiến của cơ quan chức năng, chính quyền địa phương. Quý Bình cũng cho biết, mọi thông tin thời điểm đó đều đã được cập nhật đầy đủ và không ăn chặn một đồng nào của bà con.

Showbiz 24h: Mạnh Quỳnh từ chối giải oan cho Phi Nhung; BTV VTV vạch trần sự thật về nghề - Ảnh 3

Cuối cùng, Quý Bình tha thiết cầu xin cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh để làm rõ trắng đen, lấy lại danh dự của bản thân khi bị bà PH liệt vào danh sách nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện. 

Chia sẻ của Quý Bình thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với cách giải quyết của nam diễn viên. Bởi lẽ, chỉ có pháp luật vào cuộc thì mới làm rõ phải trái, đúng sai ra làm sao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz