Tin mới

Tử vi hôm nay 22/10/2021: Tuổi Hợi hãy mở lòng, Tuổi Mùi 'thăng hoa' mọi chuyện

Thứ năm, 21/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 22/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công việc hôm nay của tuổi Tý có sự sa sút, bạn cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình hơn, tránh tự gây họa cho mình. Tuy nhiên tài lộc có nhiều điểm sáng, bạn có cơ hội phát tài nhờ vận may cùng sự chăm chỉ của mình, có quý nhân hỗ trợ.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn hôm nay có nhiều cơ hội trong đường tài lộc, có thể xuất hiện người mang tới cho bạn sự quyết đoán để nhanh chóng đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không quá tốt, bạn cần học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay bạn nguồn năng lượng tốt để bạn tập trung giải quyết công việc, được cấp trên nhìn nhận và đánh giá, có cơ hội chạm vào ước mơ. Tuy nhiên sức khỏe lại không ổn định khi bạn thường ép mình vào công việc cường độ cao, hãy nghỉ ngơi hợp lý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Công việc của bạn chịu nhiều tác động tiêu cực, khiến tinh thần không ổn định, công việc dễ vướng vào nhiều sai sót, hãy thận trọng. Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi khi bạn chưa tìm ra được cách để duy trì mối quan hệ lâu dài, dễ nản lòng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Hôm nay bạn cần chú ý trong hôm nay là học cách kiểm soát cảm xúc của mình, tránh nóng giận mất cả lý trí, làm những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tài lộc có dấu hiệu ảm đạm, bạn cần kiểm soát ví tiền của mình tốt hơn. Chuyện tình cảm dễ xích mích.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Tuổi Tỵ đã giải quyết được khúc mắc trong những ngày trước đó, công việc thuận lợi, hiệu suất ổn định, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Đây cũng là thời điểm bạn thúc đẩy các mối quan hệ tình cảm, chủ động mở rộng mối quan hệ tương lai.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn cần hết sức cẩn thận kẻo xuất hiện kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho công việc. Bạn hãy tập trung vào công việc của mình, tránh đôi co, dễ rơi vào những rắc rối khó chịu. Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng, bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Hôm nay là một ngày may mắn với những người tuổi Mùi. Chuyện tình cảm ngày càng thăng hoa, cả hai dần tìm được tiếng nói chung, giải quyết được các khúc mắc lúc trước. Công việc cũng ngày càng thuận lợi cho việc ký kết, hợp tác làm ăn cũng thu về tài lộc.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn không nên giữ thái độ chểnh mảng trong công việc, hãy chấn chỉnh bản thân thay vì đổ lỗi cho người khác. Công việc nào cũng cần rạch ròi, công tư phân minh. Chuyện tình cảm không thuận lợi một phần là nguyên nhân thiếu tập trung trong hôm nay. 

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Chuyện tình cảm gặp vấn đề trong chuyện hòa hợp với đối phương, tuy nhiên tài lộc hôm nay có nhiều điểm sáng. Con giáp có cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng. Hãy nắm bắt bởi cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Tài lộc có dấu hiệu xuống sắc, dù bạn đã nỗ lực nhưng mọi chuyện diễn ra ngoài sức tưởng tượng. Chuyện tình yêu kéo lại khi bạn luôn có người ấy ở bên hỗ trợ, an ủi vượt qua khó khăn. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa qua lời giới thiệu.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Đường tình duyên hôm nay có nhiều khởi sắc, bạn hãy mở rộng lòng mình và đón nhận cơ hội tình duyên cho bản thân, hãy cứ thử dũng cảm xem sao. Công việc cũng hết sức thuận lợi, mọi việc dường như tiến triển theo đúng kế hoạch đã đặt ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news