Tin mới

Mỹ nhân đình đám VTV Diễm Quỳnh vạch trần sự thật về nghề 'làm dâu trăm họ'

Thứ ba, 19/10/2021, 10:11 (GMT+7)

Mỹ nhân đình đám của nhà đài VTV- GĐ VFC, MC Diễm Quỳnh mới đây đã có những chia sẻ thành thật về nghề khi ví 'làm truyền hình giống như sống trên đu quay'.

MC Diễm Quỳnh từng được biết đến là một trong những nữ MC đình đám tài sắc vẹn toàn, duyên sáng và sở hữu nhất nhì nhà đài. 

Tên tuổi của cô được ghi danh sau loạt gameshow truyền hình như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV...

Trước khi chính thức được bổ nhiệm là GĐ Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC, Đài truyền hình Việt Nam mới đây, MC Diễm Quỳnh đã có thời gian dài giữ chức Trường Ban Thanh Thiếu niên VTV6.

Trong gần 3 thập niêm gắn bó với công việc của nhà đài, MC Diễm Quỳnh tiết lộ một trong những yếu tố thu hút nhất để chị có thể ở lại lâu với nghề không phải là sự kiên định hay động viên của bản thân mà chính là tính chất của nghề truyền hình luôn có sự biến động và thú vị. 

MC Diễm Quỳnh trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: Internet
MC Diễm Quỳnh trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MC Diễm Quỳnh nhiều khi cũng không giấu được nỗi chán chường với công việc vì bận con cái, thiếu tiền, chuyển nhà...

Diễm Quỳnh trong một lần trải lòng mới đây trước truyền thông cho biết, việc mỗi người có gắn bó với nghề hay không là do họ có giải quyết được những băn khoăn của họ hay không chứ không phải chỉ cố gắng mà được. 

'Môi trường truyền hình hơi khác biệt một chút với bác sĩ, giáo viên. Khi làm truyền hình, cùng một lúc phải sống với quá nhiều chuyển dộng, làm cuộc sống mình rất bận rộn' hay 'Làm truyền hình giống như sống trên đu quay', MC Diễm Quỳnh chia sẻ. 

Diễm Quỳnh mới đảm nhận vai trò giám đốc VFC sau nhiều năm làm trường ban VTV6. Ảnh: Internet
Diễm Quỳnh mới đảm nhận vai trò giám đốc VFC sau nhiều năm làm trường ban VTV6. Ảnh: Internet

MC Diễm Quỳnh có tên thật là Đặng Diễm Quỳnh. Người đẹp tài năng của VTV sinh năm 1972 và là con gái của nhà ngoại giao Đặng Nghiêm Hoành, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc. 

Chị từng tốt nghiệp cấp 3 khối chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, lựa chọn đi du học ngành ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh (1997).

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ, chị đã từng được đích thân nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan (thời điểm đó là thứ trưởng Bộ ngoại giao) ngỏ ý mời về làm việc cho Bộ Ngoại Giao.

MC Diễm Quỳnh là mỹ nhân đình đám của VTV. Ảnh: Internet
MC Diễm Quỳnh là mỹ nhân đình đám của VTV. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MC Diễm Quỳnh đã từ chối để theo đuổi ước mơ trở thành BTV nhà đài. 

Sau khi bước chân vào vũ trụ VTV, Diễm Quỳnh nhanh chóng lọt TOP mỹ nhân của nhà đài và là bạn diễn cặp ăn ý của MV Anh Tuấn trong chương trình Tạp chí MTV. 

Thời điểm còn trẻ, Diễm Quỳnh đã chứng tỏ bản thân mình là một người phụ nữ quyết đoán và mạnh mẽ. 

Nữ MC không chấp nhận 'vùng an toàn' mà sẵn sàng theo đuổi con đường khác dù biết nó sẽ khó khăn và gập ghềnh, bởi với chị làm truyền hình không cho chị vùng an toàn vì lúc nào cũng có những thách thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news