Tin mới

Bức ảnh toát ra 'mùi tiền' của BTV Ngọc Trinh, không hổ danh mỹ nhân giàu nhất nhà đài

Thứ bảy, 29/07/2023, 09:15 (GMT+7)

Bức ảnh toát ra toàn "mùi tiền" của BTV Ngọc Trinh khiến fan xuýt xoa không hổ danh mỹ nhân giàu nhất nhì nhà đài.

Mới đây, BTV Ngọc Trinh khoe hình ảnh mới cùng dòng trạng thái: "Chuyên mục chia sẻ ý tưởng trên mạng: Làm sao để nói 'bạn xấu quá' một cách lịch sự? 'Nếu xinh đẹp là một tội ác thì bạn là người lương thiện nhất thế giới". Loạt ảnh với mục đích đánh dấu chủ quyền chiếc ghế tầng 1 nơi công sở". 

Bức ảnh toát ra mùi tiền của BTV Ngọc Trinh. Ảnh FBNV
Bức ảnh toát ra mùi tiền của BTV Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Đáng chú ý trong bức ảnh hơn cả là những món đồ trang sức mà BTV đeo trên người. Nữ BTV nhà đài đeo toàn hàng hiệu như chiếc đồng hồ sang chảnh, nhẫn đắt tiền và đôi bông tai hàng hiệu đình đám. Bộ trang phục mà BTV Ngọc Trinh mặc cũng không hề rẻ. Bức ảnh toát ra "mùi tiền" của BTV Ngọc Trinh khiến ai nấy xuýt xoa.

Bức ảnh toát ra 'mùi tiền' của BTV Ngọc Trinh, không hổ danh mỹ nhân giàu nhất nhà đài - Ảnh 1
 
BTV Ngọc Trinh sở hữu xế sang đắt tiền. Ảnh FBNV
BTV Ngọc Trinh sở hữu xế sang đắt tiền. Ảnh FBNV

BTV Dương Ngọc Trinh nổi tiếng là một trong những nhân vật vừa có tài năng, học thức lại xuất thân từ gia đình giàu có. Những hình ảnh về nơi riêng tư của cô dù xuất hiện nhỏ giọt, ít ỏi nhưng cũng đủ để khán giả thấy được phần nào cuộc sống giàu có mà người đẹp đang tận hưởng. Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân sinh năm 1986 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc du lịch sang chảnh và bộ sưu tập đồ hiệu khiến dân tình "lác mắt". Đặc biệt, những góc chụp trong căn hộ của Ngọc Trinh cũng đủ cho CDM hình dung ra nơi ấy sang trọng và đắt đỏ cỡ nào.

Bên trong căn hộ triệu đô của BTV Ngọc Trinh. Ảnh FBNV
Bên trong căn hộ triệu đô của BTV Ngọc Trinh. Ảnh FBNV
BTV Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân giàu nhất nhà đài. Ảnh internet
BTV Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân giàu nhất nhà đài. Ảnh internet

Cũng giống như nhiều MC, BTV của VTV, Ngọc Trinh cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mặc dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sang chảnh trên trang cá nhân nhưng BTV Ngọc Trinh vẫn giấu kín như bưng về chuyện đời tư, tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news