Tin mới

Đây là lý do khiến BTV Ngọc Trinh, Hoa hậu Mai Phương Thúy bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo kiểu 'nhà tôi 3 đời'

Thứ hai, 22/05/2023, 17:16 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin, BTV Ngọc Trinh đã đăng bài viết cảnh báo tới người hâm mộ và mong bạn bè, đồng nghiệp report giúp cô những kênh mạo danh hình ảnh hai người đẹp để quảng cáo.

Tối 21/5, BTV Ngọc Trinh đăng tải bài viết cho biết, cô và Hoa hậu Mai Phương Thúy bị kẻ xấu đem hình ảnh ra quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ sai sự thật. Nữ BTV đăng bài và mong người hâm mộ nâng cao cảnh giác, không tin vào những quảng cáo thất thiệt trên mạng xã hội.

Nguyên nhân khiến hai người đẹp bị đem hình ảnh ra quảng cáo sai sự thật là do Ngọc Trinh làm MC - BTV trong lĩnh vực tài chính, còn hoa hậu Mai Phương Thúy được biết đến là nàng hậu đa tài trong lĩnh vực kinh doanh chứng khoán, tài chính, bất động sản. Khi phát hiện sự việc, BTV Ngọc Trinh chia sẻ thông tin để cánh báo cho khán giả.

Bài đăng của BTV Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình.
Bài đăng của BTV Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình.

"Báo cáo các bác là 2 nạn nhân trong ảnh không hề cổ xuý cho “những sản phẩm tài chính” kiểu nhà tôi 3 đời như này! Mọi người đi qua nâng cao cảnh giác. Mà có yêu quý 2 nạn nhân trong hình thì report giúp để mọi người đỡ mất tiền oan. Chọn mặt gửi tiền, đừng tin những thứ trong ảnh viết, chứ 2 nhân vật đáng yêu kia thì vẫn ok là tin yêu nhé các bác", BTV Ngọc Trinh viết và tag kèm tài khoản Facebook của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Bài đăng của BTV Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Mai Phương Thúy để lại biểu tượng mặt mếu và nhận được sự thông cảm của bạn bè, người hâm mộ. 

"Khổ thân hai chị đẹp của em ghê cơ", "Xinh quá cũng khổ chứ có đùa đâu", "Giờ dùng hình ảnh của BTV chạy quảng cáo trên khắp mặt trận nữa luôn", "Vậy mới nói lỗ hổng của quản lý thông tin, quản lý mạng xh của Bộ TT&TT. Đến quảng cáo lừa đảo, đánh bạc,... còn công khai đầy trên Facebook, Youtube", "2 nữ idol nổi tiếng giới tài chính bị bọn nó lấy hình ảnh chạy quảng cáo lùa gà rồi", "Thuê luật sư đi chị ơi",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Ngọc Trinh là BTV lĩnh vực tài chính, tiền tệ nổi tiếng. Ảnh: FB Dương Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh là BTV lĩnh vực tài chính, tiền tệ nổi tiếng. Ảnh: FB Dương Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh là BTV - MC tài chính nổi tiếng của VTV24. Chính vì thế, nhiều người cho rằng, kẻ xấu lấy hình ảnh của cô ra quảng cáo để lợi dụng niềm tin của người hâm mộ mà tham gia đường dây của chúng.

Trong khi đó, Mai Phương Thúy được biết đến với biệt danh "Hoa hậu chứng khoán" cùng tài năng kinh doanh. Người đẹp 8X đầu tư chơi chứng khoán từ năm 2014 nhưng đến năm 2015 cô mới coi đây là nghề chính giúp "kiếm nhiều tiền".

"Khi tôi đầu tư cổ phiếu, rất muốn mua cổ phiếu của doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Mọi thứ trông có vẻ hơi lộn xộn xấu xí nhưng lại thấy như thế thoải mái và tôi thường thành công ở những thương vụ ấy, tức là mua giá thấp sau này giá lại lên rất cao mình kiếm được lợi nhuận nhiều”, người đẹp sinh năm 1988 từng chia sẻ. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news