Tin mới

Xôn xao thông tin đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang hẹn hò với Bùi Lan Hương

Thứ ba, 20/06/2023, 11:31 (GMT+7)

Khoảnh khắc ngọt ngào của Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được khán giả nhớ mặt đặt tên khi là "cha đẻ" của hàng loạt các bộ phim đình đám như: Mỹ nhân kế, Dạ cổ hoài lang,... Gần đây, nam nghệ sĩ cho biết, sắp cho ra mắt bộ phim điện ảnh Đất rừng phương Nam, trong đó có sự góp mặt của Trấn Thành, Mai Tài Phến,... khiến nhiều người chú ý. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Sự nghiệp thành công rực rỡ, song ở tuổi U50 anh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, mới đây, khán giả không khỏi xôn xao trước thông tin cho rằng, nam đạo diễn đang hẹn hò cùng với Ca sĩ Bùi Lan Hương

Nguồn cơn của thông tin trên bắt đầu từ việc, trên trang cá nhân của giọng ca Người chưa giông bão đăng tải loạt ảnh tình cảm bên nam đạo diễn. Đi kèm với đó là dòng chú thích ẩn ý chuyện tình cảm. Cô bày tỏ: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa (cách gọi thân mật của Bùi Lan Hương với bạn trai - PV) nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau 3 năm nuôi nhốt". 

Bài Lan Hương gọi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là 'cụ Rùa' (Ảnh: FBNV)
Bài Lan Hương gọi Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là "cụ Rùa" (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến bộ đôi, có thể kể đến như: nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo... Bên cạnh đó, không ít người tỏ vẻ bất ngờ trước thông tin hẹn hò của cả 2.

NTK Hà Duy, nhạc sĩ Huy Tuấn Tuấn,... để lại bình luận dưới bài đăng của Bùi Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
NTK Hà Duy, nhạc sĩ Huy Tuấn Tuấn,... để lại bình luận dưới bài đăng của Bùi Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, cặp nghệ sĩ mới chỉ "nhá hàng", chưa lên tiếng thêm về chuyện đang hẹn hò. Điều này càng khiến fan phải trông ngóng. 

Trước đó, Bùi Lan Hương từng có dịp hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi quay MV "Giấc mơ mẹ". Tại đây, nam đạo diễn 7X đã dành những lời ngợi khen đến với "đàn em". Anh bày tỏ: "Nhạc phim cần người chuyên nghiệp, có nghề. Lợi thế của Hương là cô sáng tác, hát trình diễn cũng như tham gia vào sản xuất âm nhạc. Có lẽ tôi cũng là một người may mắn, nhiều năm làm nghề có nhiều đồng nghiệp yêu quý và hỗ trợ, nên mới mời được nhiều người giỏi cho một dự án. Nói thật nếu chỉ dùng tiền để mời, không mời được nhiều người giỏi như vậy đâu”. 

Ca sĩ Bùi Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Bùi Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Cũng giống như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Bùi Lan Hương cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến một nữ ca sĩ được đào tạo bài bản, giọng hát ma mị với hàng loạt những ca khúc như: Ngày chưa giông bão, Kiều mệnh khúc, Mâu thuẫn,... Giọng ca 8X cũng được biết đến là nữ nghệ sĩ chuyên được "chọn mặt gửi vàng" cho những ca khúc OST phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news