Tin mới

Lý Nhã Kỳ hiếm hoi tiết lộ bí quyết để trở nên giàu có, công khai luôn chuyện 'kén chồng'

Thứ năm, 22/06/2023, 16:58 (GMT+7)

Với những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong "Trà chiều cùng mợ chảnh", Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện vui vẻ với ca sĩ Thảo Trang. Đáng chú ý, trong lúc nói chuyện, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ mình và ekip quên luôn cả vali đầy kim cương trong chuyến đi Trung Đông cách đây không lâu. 

Thành công, tài sắc nhưng hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)
Thành công, tài sắc nhưng hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)

“Ôi kinh khủng lắm, một chuyến đi đầy chật vật. Đến nỗi cả ekip mệt mà quên luôn cái vali kim cương ở sân bay đó!”, cô nói. Sau đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, bản thân may mắn sau đó đã lấy lại được vali, số kim cương trong vali cũng còn nguyên vẹn và chuyến đi cũng khá thành công.

Tuy nhiên, sự cố khiến Lý Nhã Kỳ và ê-kíp phải “xanh mặt”, “toát mồ hôi hột” vì nếu số trang sức này bị mất đi sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn đối với nữ diễn viên, đặc biệt là việc tham gia sự kiện của cô tại Qatar cũng ít nhiều gặp phải khó khăn.

Lý Nhã Kỳ hiếm hoi tiết lộ bí quyết để trở nên giàu có, công khai luôn chuyện 'kén chồng' - Ảnh 1
 
Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ hé lộ bí quyết kiếm tiền (Ảnh: FBNV)
Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ hé lộ bí quyết kiếm tiền (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, người đẹp 8X cũng đã kể về hành trình để trở nên giàu sụ như hiện tại. Cô tâm sự: “Dù thăng trầm nhưng cuộc đời tôi khá may mắn khi mọi hoạch định tương lai đều thành công. Năm 23 tuổi, tôi mơ làm doanh nhân nên mở công ty. Làm chủ rồi, tôi lại mơ có biệt thự. Thế là tôi chuyển sang làm bất động sản, đi mua đất ruộng. Đến 25 tuổi, tôi may mắn sở hữu căn biệt thự tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Chán rồi, tôi lại muốn làm ngoại giao. Thế là tôi trở thành Lãnh sự danh dự Romania. Tôi cũng mơ ước làm nghệ thuật và đến giờ đã có một số tác phẩm cho riêng mình”. 

Lý Nhã Kỳ cũng nói về chuyện kết hôn, cô cho biết, hiện tại bản thân đang khao khát tìm thấy nửa kia cuộc đời mình. “Đây là giai đoạn tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường. Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng còn cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải.

Lý Nhã Kỳ cũng đang khao khát tìm nửa kia của chính mình (Ảnh: FBNV)
Lý Nhã Kỳ cũng đang khao khát tìm nửa kia của chính mình (Ảnh: FBNV)

Tôi đang tưởng tượng, nếu được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỷ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới. Tuy nhiên, tôi hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới vẫn chia tay, tôi không khỏi lo lắng”, diễn viên đình đám bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ