Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa vi vu trời Tây, Mai Ngô nói 1 câu tỏ rõ mối quan hệ 

Thứ hai, 08/01/2024, 16:30 (GMT+7)

Mai Ngô có tương tác đáng chú ý dưới bài đăng mới nhất của Bùi Quỳnh Hoa.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 vào tháng 9/2023. Kết quả này giúp cô có cơ hội đến với Miss Universe 2023 diễn ra tại El Salvador. Dù nỗ lực hết mình, song Bùi Quỳnh Hoa "trắng tay" ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bùi Quỳnh Hoa vi vu trời Tây, Mai Ngô nói 1 câu tỏ rõ mối quan hệ  - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa 'trắng tay' ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2023 diễn ra tại El Salvador
Bùi Quỳnh Hoa "trắng tay" ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2023 diễn ra tại El Salvador

Dù đang trong nhiệm kỳ, song các hoạt động của Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá khá mờ nhạt. Miss Universe 2023 hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, điều này trái ngược với các nàng hậu đăng quang cùng thời điểm tại các cuộc thi khác.

Bùi Quỳnh Hoa mờ nhạt dù đang trong nhiệm kỳ Miss Universe Vietnam 2023, trang cá nhân của cô chủ yếu chia sẻ hình ảnh đời thường thay vì xuất hiện tại các sự kiện
Bùi Quỳnh Hoa mờ nhạt dù đang trong nhiệm kỳ Miss Universe Vietnam 2023, trang cá nhân của cô chủ yếu chia sẻ hình ảnh đời thường thay vì xuất hiện tại các sự kiện

Mới nhất, Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp tại trời Tây. Người đẹp gây ấn tượng với thần sắc rạng rỡ, xinh đẹp. 

Bùi Quỳnh Hoa rạng rỡ chụp ảnh tại trời Tây
Bùi Quỳnh Hoa rạng rỡ chụp ảnh tại trời Tây
Bùi Quỳnh Hoa vi vu trời Tây, Mai Ngô nói 1 câu tỏ rõ mối quan hệ  - Ảnh 2
 

Ngoài visual "10 điểm không có nhưng", dân tình chú ý đến outfit đơn giản nhưng "sặc mùi tiền" của Bùi Quỳnh Hoa. Người đẹp Hà Thành lựa chọn áo dệt kim ngắn tay  tông màu xám nhã nhặn, in họa tiết hình sao đặc trưng của Dior trên ngực áo. Để diện mạo thêm thanh lịch, Bùi Quỳnh Hoa kết hợp túi hộp Petite Malle đến từ nhà mốt Louis Vuitton.

Dân tình chú ý đến outfit đơn giản nhưng 'sặc mùi tiền' của Bùi Quỳnh Hoa
Dân tình chú ý đến outfit đơn giản nhưng "sặc mùi tiền" của Bùi Quỳnh Hoa

Ở phần bình luận, nhiều khán giả để lại khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu. Đáng chú ý, Á hậu Mai Ngô để lại tương tác ngắn gọn: "Tươi xanh".

Trước đó, Mai Ngô và Bùi Quỳnh Hoa cùng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Miss International Queen Vietnam 2023 (hoa hậu Chuyển giới Việt Nam). Trong tập 5 của cuộc thi, Mai Ngô nổi drama "căng như dây đàn" với Quỳnh Hoa khi Myms Trần vào phòng loại trừ. Biểu cảm gay gắt của Mai Ngô khi tranh luận với Quỳnh Hoa khiến người xem dấy lên nghi vấn cả hai xích mích. Tuy nhiên với tương tác mới nhất, có thể thấy mối quan hệ của Mai Ngô - Bùi Quỳnh Hoa vẫn rất tốt đẹp.

Bùi Quỳnh Hoa vi vu trời Tây, Mai Ngô nói 1 câu tỏ rõ mối quan hệ  - Ảnh 3
 
Mai Ngô và Bùi Quỳnh Hoa gây sốt một thời với 'ánh mắt hình viên đạn' tại Miss International Queen Vietnam 2023
Mai Ngô và Bùi Quỳnh Hoa gây sốt một thời với "ánh mắt hình viên đạn" tại Miss International Queen Vietnam 2023

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news