Tin mới

Diễn viên Minh Trang bị ngất xỉu giữa đêm khi đang quay phim chung với Song Luân

Thứ hai, 08/01/2024, 16:00 (GMT+7)

Thông tin Minh Trang bị ngất xỉu lúc 4h sáng khi đang ở trường quay khiến cho khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây, tập 17-18 "Yêu trước ngày cưới" đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong 2 tập này đã dần mở nút thắt về các mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim. Nhật Phương (Minh Minh) lúc này đã “công tư phân minh” với Huy Hoàng (Song Luân). 2 người cùng Khả Thy (Sĩ Thanh) có chuyến công tác tại Đà Lạt.

Mặc dù lên lịch công tác nhưng tại nơi đây họ đã trải qua những trải nghiệm thú vị và gắn kết hơn. Buổi tối đó chính là thời khắc quan trọng để Nhật Phương soi chiếu nội tâm bản thân, mở lòng trước tình cảm của Huy Hoàng.

Diễn viên Minh Trang bị ngất xỉu giữa đêm khi đang quay phim chung với Song Luân - Ảnh 1
 

Tâm sự về cảnh quay này, diễn viên Minh Trang cho hay: "Mỗi diễn viên và các thành viên trong ê-kíp đều cố gắng hết sức cho mỗi phân đoạn của phim. Có những ngày chúng mình mệt, gật gù trên đường, không thể mở mắt thậm chí mệt đến ngất đi.

Cảnh quay ở Đà Lạt mình bị ngất vài lần. Có lúc mình bị ngất khoảng 4-5 giờ sáng, chân tay lạnh ngắt, anh Song Luân đỡ mình chạy lên dốc cao.

Anh Luân có lúc mệt đến khó thở nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành phân đoạn quay phim. Mình nghĩ là chính sự cố gắng của từng thành viên trong ê-kíp đã giúp 'Yêu trước ngày cưới' trọn vẹn. Và mình cũng mong muốn sự cố gắng của mình không trở nên vô ích”.

Một vài phân cảnh của Minh Trang - Song Luân trong phim 'Yêu trước ngày cưới'. Ảnh: NSX
Một vài phân cảnh của Minh Trang - Song Luân trong phim "Yêu trước ngày cưới". Ảnh: NSX

Ở các cảnh quay trong 2 tập này, khán giả thấy Huy Hoàng - Nhật Phương đã thể hiện tình cảm trong cái lạnh, sự lãng mạn của Đà Lạt. Dõi theo bộ phim, khán giả không thể không bị cuốn theo cảm xúc của họ trong khoảnh khắc này. Đây chính là lần đầu tiên Nhật Phương sống thật với chính mình, mở lòng cho Huy Hoàng và cuốn theo những cảm xúc thăng hoa. Tưởng chừng cả hai đã “vượt khỏi giới hạn” thì tiếng chuông điện thoại từ Mạnh Dũng (Quốc Anh) khiến Nhật Phương bừng tỉnh và trở lại thực tại.

Diễn xuất của Minh Trang ở phân cảnh này được đánh giá rất cao. "Vì lần đầu đóng cảnh nhạy cảm nên các diễn viên đều rất ngại ngùng. Minh Trang đã chủ động xin hội ý với bạn diễn. Sau khoảng 5 phút, cô ấy cởi mở và chủ động trong cảnh quay khiến tôi rất bất ngờ", đạo diễn Võ Thanh Thảo dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên.

Diễn viên Minh Trang. Ảnh: FBNV
Diễn viên Minh Trang. Ảnh: FBNV

Tâm sự về vai diễn của mình, Minh Trang cho rằng, sau bộ phim “Cây táo nở hoa” và trong lần tái hợp này, cô và Song Luân “làm quen lại từ đầu” để tạo cảm xúc mới mẻ cho nhân vật. Việc “thoát vai” khỏi chuyện tình ngọt ngào trong “Cây táo nở hoa” đối với cả hai diễn viên đều không dễ dàng.

Ngoài “người quen” Song Luân, Minh Trang sẽ cùng Quốc Anh tạo nên một chuyện tình đẹp nhưng không kém phần éo le. Nữ diễn viên 9X cho rằng, mối quan hệ của cả hai trong phim cũng rất thực tế, gần gũi và là câu chuyện quen thuộc của rất nhiều người trẻ khi yêu nhau.

Trở lại màn ảnh nhỏ cùng tạo hình mới toanh, Minh Trang đã cắt đi mái tóc dài để phù hợp với nhân vật. Điều “cô Trúc” ngày xưa mong mỏi nhất chính là khán giả sẽ nhìn thấy sự tiến bộ của mình về mặt diễn xuất bởi "sự công nhận của khán giả là điều quan trọng nhất đối với một diễn viên".

“Khán giả sẽ nhìn thấy rất nhiều 'hình mẫu' trong bộ phim. Có người thành công nhưng chịu đựng áp lực lớn. Có người vì hy sinh cho người mình yêu mà quên mất cuộc đời, quên cả việc sống cho bản thân mình. Cũng có người mải chạy theo kế hoạch của bạn trai mà quên mất điều mình mong muốn là gì”, Minh Trang nói thêm về phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news