Tin mới

Bùi Tiến Dũng chuyển đến CLB mới để cứu vãn sự nghiệp

Thứ hai, 16/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Việc không được ra sân thường xuyên đã ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của Bùi Tiến Dũng và thủ thành này đang muốn chuyển tới thi đấu cho CLB TP HCM để cứu vãn sự nghiệp.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang đối mặt với những khó khăn nhất định trong sự nghiệp bởi trong năm 2019, thủ thành này không được thi đấu thường xuyên. Đầu mùa giải, Bùi Tiến Dũng chuyển đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ V.League, CLB Hà Nội FC.

Bùi Tiến Dũng không thể hiện được nhiều trong năm 2019. Ảnh: Internet

Tuy nhiên suốt mùa giải 2019, Bùi Tiến Dũng chỉ làm bạn với băng ghế dự bị. Trong những lần hiếm hoi được vào sân, thủ môn của U23 Việt Nam cũng chưa lấy lại được niềm tin của HLV Chu Đình Nghiêm. Ngoài ra, màn thể hiện của anh tại SEA Games 30 vừa qua đã khiến chỗ đứng của thủ thành này lung lay hơn bao giờ hết.

Trước thềm mùa giải 2020, Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi và được Hà Nội FC chấp thuận sau một số cuộc đàm phán. Thủ thành 22 tuổi hiện đang trong quá trình thương thảo với CLB TP HCM. Nếu mọi việc thuận lợi, anh sẽ khoác áo đương kim Á quân V.League 2019.

Tại CLB TP HCM, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Hiện tại, đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng và sẽ thông báo rộng rãi khi đạt được thỏa thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news