Tin mới

FIFA ra phán quyết về trợ lý HLV Thái Lan cố tình khiêu khích thầy Park

Chủ nhật, 15/12/2019, 14:26 (GMT+7)

Cuối cùng, FIFA đã chính thức ra phán quyết về vụ việc trợ lý HLV Thái Lan cố tình khiêu khích HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 20202 khu vực châu Á, trợ lý HLV Thái Lan, Sasa Todic đã có hành động cố tình khiêu khích với HLV Park Hang Seo. Theo đó, trợ lý HLV Thái Lan đã cười đầy chế giễu và có hành động để bàn tay ngang ngực ám chỉ chiều cao của HLV Park Hang Seo.

Trợ lý Sasa Todic nở nụ cười mỉa mai và có hành động ám chỉ đến chiều cao của thầy Park. Ảnh: VnExpress.

Ngay lập tức, hành động này của ông Sasa Todic đã khiến thầy Park vô cùng tức giận. Các thành viên của BHL Thái Lan phải lập tức can ngăn để mọi chuyện không đi quá tầm kiểm soát.

Sau vị việc này, ông Sasa Todic giải thích mình không có ý ám chỉ chiều cao của HLV Park Hang Seo: Tôi không làm gì sai khi vẫn còn đứng trong khu vực kỹ thuật của mình. Tôi đưa tay lên đầu rồi sau đó hạ xuống trước ngực chỉ để minh hoạ thứ hạng của 2 đội Việt Nam và Thái Lan hiện tại chứ nào có ám chỉ về chiều cao của ông Park. Một bức ảnh nào đã ghi lại cánh tay tôi lúc đặt trước ngực và giới truyền thông cắt nghĩa đó là sự mỉa mai.".

Sau trận, Phó chủ tịch Thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã quyết định gửi văn bản khiếu nại lên AFC và FIFA. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Zing, FIFA sẽ không mở cuộc điều tra với trợ lý HLV thủ môn Sasa Todic.

“Chúng tôi xác nhận không có thủ tục xử lý kỷ luật nào được tiến hành liên quan đến vấn đề này", đại diện của FIFA xác nhận qua email.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FIFA HLV Park Hang Seo