Tin mới

Sau thất bại tại SEA Games 30, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia chính thức mất việc

Chủ nhật, 15/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Indra Sjafri sau thất bại của đội nhà trước thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết SEA Games 30.

Trong cuộc họp báo mổ xẻ thất bại của U22 Indonesia ở SEA Games, các thành viên Liên đoàn bóng đá Indonesia đã thống nhất không gia hạn hợp đồng với HLV Indra Sjafri. Theo đó, chiến lược gia người Ấn Độ cũng đã nói lời chia tay ngay sau buổi họp này.

Trước đó, tại SEA Games 2019, ông Sjafri đã từng phát biểu rất nhiều về khả năng U22 Indonesia giành chiếc huy chương vàng lịch sử. Thậm chí, vị HLV người Ấn Độ còn tự tin đánh bại huấn luyện viên Park Hang-seo và U22 Việt Nam khi gặp lại dù đã bại ở vòng bảng.

Cuối cùng, đội bóng của ông đã dễ dàng thất bại trước U22 Việt Nam trong trận chung kết với tỷ số 3-0.

HLV Indra Sjafri mất việc sau thất bại trước U22 Việt Nam ở SEA Games

Được biết, trước SEA Games, báo giới Indonesia đã nói nhiều về khả năng HLV Indra Sjafri có thể dẫn dắt đội tuyển Indonesia nếu như giúp đội U22 nước này giành tấm huy chương vàng SEA Games. Tuy nhiên, thất bại này đã khiến ông phải dừng công việc HLV đội tuyển Indonesia. Lúc này, Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn đang đàm phán với các HLV Luis Milla, Shin Tae-yong, Vincenza Annese để dẫn dắt đội tuyển Indonesia.

Có thể nói, những chiến công của HLV Park Hang-seo đã khiến nhiều HLV rơi vào tình trạng mất việc.Trước đó, các HLV Bert van Marwijk, Guus Hiddink, HLV Antoine Hey (Myanmar), Alexandre Gama, Sirisak Yodyardthai (Thái Lan)... đều phải mất việc HLV sau khi thất bại trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news