Tin mới

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tai hại, U23 Việt Nam cay đắng bị loại sau 3 trận không thắng

Thứ năm, 16/01/2020, 22:06 (GMT+7)

U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên: Không thể thắng được đối thủ cuối cùng, U23 Việt Nam đã bị loại khỏi giải đấu với thành tích tệ hại.

Bước vào trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam cần giành một chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo nhập cuộc rất tự tin và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu.

Quang Hải và các đồng đội không cần phải đợi lâu để có bàn thắng mở tỉ số. Phút 15, từ đường căng ngang của Tấn Tài, Tiến Linh đã lao vào đệm bóng mở tỉ số cho U23 Việt Nam.

Niềm vui của Tiến Linh sau bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Dân Trí

Sau bàn thắng dẫn trước, đoàn quân áo đỏ càng chơi càng tự tin. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo lại để thủng lưới từ một sai lầm cá nhân. Phút 28, từ cự ly đá phạt khoảng 30m, từ quả đá phạt không mấy nguy hiểm của đối thủ, Bùi Tiến Dũng bất ngờ đấm bóng không trúng và để bóng bay vào lưới.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam phải nhận bàn thua trong hiệp 1. Ảnh: Zing

Bị gỡ hòa, các cầu thủ U23 Việt Nam có phần bị tâm lý. Trong hiệp 2, đoàn quân áo đỏ nỗ lực tấn công dồn dập. Liên tiếp từ các phút 50 đến 60, Quang Hải hay Đức Chinh tạo ra hàng loạt cơ hội rất nguy hiểm nhưng đều bỏ lỡ.

U23 Việt Nam đã chơi rất nỗ lực nhưng không thể giành quyền đi tiếp. Ảnh: Zing

Không những vậy, trong những phút cuối trận, U23 Việt Nam còn phải nhận quả phạt đền. Bảo Toàn là người phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Ri Chung-gyu đánh lừa Bùi Tiến Dũng bằng cú đặt lòng chuẩn xác. Sau đó, Đình Trọng còn nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

Tỉ số 1-2 cũng được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. U23 Việt Nam đã chính thức bị loại sau 3 trận đấu không biết đến chiến thắng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đứng bét bảng với 2 điểm có được.

Tỉ số chung cuộc: U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news