Tin mới

Phạm sai lầm quá lớn, Bùi Tiến Dũng vứt đi toàn bộ lợi thế của U23 Việt Nam

Thứ năm, 16/01/2020, 20:59 (GMT+7)

Khi các đồng đội đang có sự hưng phấn về mặt tâm lý, sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam gặp khó.

U23 Việt Nam đã tạo ra một thế trận rất tốt trước U23 Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á. Thậm chí các cầu thủ áo đỏ còn có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 15 nhờ công của Tiến Linh.

Giữa lúc các đồng đội đang rất hưng phấn, Bùi Tiến Dũng lại phạm sai lầm và vứt đi mọi lợi thế mà U23 Việt Nam đang có. Phút 25, từ quả đá phạt có cự ly tới hơn 30m của Kang Kuk-chol, Bùi Tiến Dũng đã lóng ngóng để bóng vào lưới. Thủ thành số 1 của đội bóng định đấm bóng, nhưng bóng đi cao hơn đà bật nhảy của anh, tìm tới xà ngang, nẩy vào người Tiến Dũng rồi đi vào lưới.

Sau tình huống này, U23 Triều Tiên có được thế trận khởi sắc hơn hẳn. Họ chủ động lùi sâu và khiến U23 Việt Nam rơi vào bế tắc. Tình huống đáng chú ý nhất chính là việc trọng tài chính đã bỏ qua quả phạt đền của U23 Việt Nam khi Tấn Tài đưa bóng chạm tay cầu thủ U23 Triều Tiên trong vòng cấm.

Kết thúc hiệp 1, 2 đội đang hòa nhau với tỉ số 1-1. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, U23 UAE đang tạm dẫn trước U23 Jordan với tỉ số 1-0.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news