Tin mới

Bùi Tiến Dũng 'khóa môi' vợ Tây ngọt ngào trong ngày 'đặc biệt'

Thứ hai, 04/09/2023, 20:02 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nhân dịp sinh nhật bà xã.

Mới đây, gia đình Bùi Tiến Dũng tổ chức sinh nhật cho Dianka Zakhidova. Cô nàng diện váy bó sát khoe trọn đường cong cơ thể còn thủ môn Tiến Dũng mặc quần trắng áo phông hồng cực bảnh bảo. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của người thân và bạn bè của cặp vợ chồng.

Dianka đón tuổi 23 đầy hạnh phúc bên gia đình cùng bạn bè
Dianka đón tuổi 23 đầy hạnh phúc bên gia đình cùng bạn bè
Bùi Tiến Dũng 'khóa môi' vợ Tây ngọt ngào trong ngày 'đặc biệt' - Ảnh 1

Sau khi kết thúc buổi tiệc, "thủ môn quốc dân" đã chia sẻ những điều ngọt ngào lên trang cá nhân: "Gửi vợ yêu quý của anh!

Chúc mừng sinh nhật em người con gái xinh đẹp nhất và tuyệt vời nhất trong lòng anh. Cảm ơn em đã đến bên đời anh, em đã mang đến niềm hạnh phúc mà trước đây anh chỉ dám nghĩ đến trong những ước mơ của mình. Vũ trụ thật tuyệt vời khi đã biến những ước mơ của anh thành sự thật, đã ban cho anh một người vợ xinh đẹp, ấm áp, ngọt ngào và yêu thương anh nhiều hơn chính anh yêu bản thân mình.

Cảm ơn em đã chấp nhận và hy sinh rất nhiều điều để cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc, anh rất biết ơn và luôn trân trọng mọi điều em đã làm cho anh và gia đinh mình. Anh và Danil vô cùng hạnh phúc khi có em bên đời. Em xứng đáng được hạnh phúc và luôn vui vẻ, tươi cười mỗi ngày. Anh luôn yêu thương và mong muốn những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với người vợ tuyệt vời của anh .

Anh cầu chúc cho em tuổi mới, mỗi ngày đều sẽ là những ngày tràn ngập niềm vui, sức khoẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc. Anh tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ đủ tình yêu, mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau khám phá những điều tuyệt vời ở phía trước. Cảm ơn em vì tất cả, vợ yêu của anh. Chúc mừng sinh nhật em. Anh Yêu Em Rất Nhiều".

Gia đình nhỏ của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tiệc sinh nhật
Gia đình nhỏ của Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tiệc sinh nhật

Dianka Zakhidova (SN 2000, đến từ Ukraine) hiện là người mẫu. Tháng 5/2022, sau 2 năm hẹn hò, cô và cầu thủ Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới tại Vũng Tàu với sự tham dự của người thân, bạn bè. 

Bùi Tiến Dũng 'khóa môi' vợ Tây ngọt ngào trong ngày 'đặc biệt' - Ảnh 2
Bùi Tiến Dũng 'khóa môi' vợ Tây đầy ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Bùi Tiến Dũng 'khóa môi' vợ Tây đầy ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh tên Danil. Dianka dành nhiều thời gian chăm sóc con, quán xuyến việc gia đình giúp chàng thủ môn yên tâm xa nhà đi thi đấu. Vì vậy, thủ môn sinh năm 1997 rất thương yêu và trân trọn sự hy sinh của cô cho gia đình.

Bùi Tiến Dũng 'khóa môi' vợ Tây ngọt ngào trong ngày 'đặc biệt' - Ảnh 3

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vừa cùng CLB Công an Hà Nội khép lại mùa giải V-League 2023 với chức vô địch. Tận dụng quãng nghỉ, thủ thành quê Thanh Hóa đã dành thời gian bên người thân cùng gia đình nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news