Tin mới

Bùi Tiến Dũng và hành động đẹp dành cho cầu thủ Triều Tiên hot nhất MXH

Thứ tư, 26/12/2018, 08:27 (GMT+7)

Trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những hành động đẹp dành cho đội trưởng Jong II Gwan khiến cư dân mạng nức lòng.

Trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những hành động đẹp dành cho đội trưởng Jong II Gwan khiến cư dân mạng nức lòng.

Tối qua (25/12) đã diễn ra trận giao hữu ĐT Việt Nam và Triều Tiên. Mặc dù Tiến Linh đã mở tỷ số ở phút 54 còn người chọc khe thông minh là Công Phượng, nhưng đến phút 82 Triều Tiên có bàn san bằng cách biệt từ một pha đá phạt đẳng cấp của tiền đạo Jong Il Gwan. Lại một lần nữa tuyển Việt Nam thua từ những pha bóng cố định.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất trong trận giao hữu lần này là sự tái xuất của Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong hiệp 2, Bùi Tiến Dũng được tung ra sân thay thế cho Tiến Mạnh. Dù suốt kỳ AFF Cup 2018, Tiến Dũng không được ra sân bắt chính nhưng nam thủ môn vẫn giữ vững được phong độ.

Bùi Tiến Dũng ra hỏi thăm cầu thủ Triều Tiên khi bị chuột rút. Ảnh internet

 

Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng ghi điểm ấn tượng khi dành cho cầu thủ đội bạn những hành động đẹp. Cụ thể, khi số 11 đội bạn - đội trưởng Jong II Gwan không may bị chuột rút, người chạy đến giúp đỡ anh không phải là đồng đội hay đội ngũ bác sĩ mà chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hành động đẹp của Bùi Tiến Dũng đã được người hâm mộ dành nhiều lời khen. Nhiều người hi vọng, trong kỳ Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo sẽ dành cho Bùi Tiến Dũng cơ hội đứng sân để anh được tỏa sáng.

Kết thúc trận đá giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên với tỷ số 1-1.

Đội hình ra sân trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên:

VIỆT NAM: Tuấn Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Đại, Huy Hùng, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Công Phượng, Tiến Linh.

TRIỀU TIÊN: Ri Myong Guk, Kim Chol Bom, Jang Kuk Chol, An Song Il, Kim Yong Il, Jong Il Gwan, Sim Hyon Jun, Ri Un Chol, Pak Kwang Ryong, Kim Song Gi, Ri Yong Jik.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jong II Gwan