Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy, Ngân Khánh cùng đăng quang quán quân

Chủ nhật, 23/03/2014, 10:13 (GMT+7)

Lần lượt nhận được 30,31 và 30,30\% tổng số điểm quy đổi, Bước nhảy hoàn vũ lần đầu tiên có hai quán quân là Thu Thủy và Ngân Khánh.

 

  • Diễm My 9x - Kosta. Siêu mẫu Hữu Long - Elena nhận danh hiệu Ông hoàng Latin và Tim- Vicky là Cặp đôi ăn ý nhất Bước nhảy hoàn vũ 2014.

    Trải qua một hành trình dài đầy gian khổ, sau 9 liveshow, ba gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã lộ diện với Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân.

    Lần lượt nhận được 30,31 và 30,30% tổng số điểm quy đổi, Bước nhảy hoàn vũ lần đầu tiên có hai quán quân là Thu Thủy và Ngân Khánh.Lần lượt nhận được 30,31 và 30,30% tổng số điểm quy đổi, Bước nhảy hoàn vũ lần đầu tiên có hai quán quân là Thu Thủy và Ngân Khánh.

    Thu Thủy, Ngân Khánh cùng đăng quang quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

    Từ những liveshow đầu tiên, các thí sinh này đã cho thấy sự ngang tài ngang sức khi trình diễn các tiết mục một cách tự tin, sáng tạo và kỹ thuật cao. Trong đêm Chung kết, các thí sinh đã mang đến những bài biểu diễn đặc sắc, hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và các khán giả theo dõi chương trình.

    Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và Tình yêu là chủ đề thử thách các cặp đôi trong đêm Chung kết. Các thí sinh đã trình diễn dancesport kết hợp với các điệu nhảy “cộp mác” Michael Jackson trên nền các ca khúc huyền thoại của ông.

    Với chủ đề các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson, Ngân Khánh và bạn nhảy Kris đã hóa thân thành hai thiên thần giải cứu trái đất trước sự tàn phá của thiên tai. Trên nền ca khúc Earth Song khi nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ, Ngân Khánh - Kris khắc họa bức tranh trái đất đang đứng trước nguy cơ hủy diệt bởi thiên tai, bệnh dịch. Hỗ trợ cho cô trong phần trình diễn này là cặp đôi dancesport nhí Thiên Thảo – Minh Quân.

    Ở phần 2, với chủ đề Tình yêu, Ngân Khánh vào vai nàng Desdemona chịu đựng nỗi oan khuất trước “án tử hình” của vị tướng da đen Othello “Kiris”. Cặp đôi đã lựa chọn điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với Múa đương đại để khắc họa nội tâm lúc dữ dội, lúc mềm yếu của nhân vật. Đây là màn trình diễn mang đến nhiều xúc trong đêm Chung kết và ban giám khảo giành số điểm tuyệt đối cho Ngân Khánh ở phần biểu diễn này.

    Ở phần dự thi trên nền nhạc Michael Jackson, Thu Thủy lựa chọn ca khúc You are not alone để kể câu chuyện về tình anh em trong gia đình “đặc biệt”. Thu Thủy hóa thành nàng Thiên Nga bé nhỏ, yếu đuối bị các anh trai ức hiếp nhưng cô sẽ không đơn độc khi có người “anh” Daniel luôn bên cạnh che chở, bảo vệ. Thu Thủy nhận được vô số những lời khen của ban giám khảo trong phần biểu diễn này.

    Trong phần 2, trên nền bản nhạc tình bất hủ của ca sĩ huyền thoại Whitney Houston I will always love you, Thu Thủy sẽ thể hiện những cung bậc cảm xúc kì diệu, sự bất tử của tình yêu.

    Lần lượt nhận được 30,31 và 30,30% tổng số điểm quy đổi, Bước nhảy hoàn vũ lần đầu tiên có hai quán quân là Thu Thủy và Ngân Khánh.

    Phần trình diễn của Ốc Thanh Vân - Atanas trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014.

    Ốc Thanh Vân - Atanas sẽ tiếp tục mang đến đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ bài biểu diễn sinh động, trên nền ca khúc Black or White, một ca khúc cộng hưởng một chút Dance, Rap pha lẫn Hard Rock của Michael Jackson.

    Còn ở phần 2, cô “Ốc” và bạn diễn phải diễn tả nỗi ám ảnh, đau đớn của hai vợ chồng vừa mất đứa con thân yêu của mình. Cảm xúc đó sẽ được cô thể hiện qua vũ điệu Rumba và múa đương đại theo giai điệu da diết của ca khúc To build a home.

    Đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã khép, nhưng những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh còn để lại nhiều dấu ấn cho khán giả chương trình.

    Nguồn: Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news