Tin mới

Bước vào nhà vệ sinh công cộng, nhìn thấy thứ treo trên sợi xích, ai cũng phát hoảng

Thứ sáu, 20/03/2020, 08:13 (GMT+7)

Vừa bước vào nhà vệ sinh công cộng, nam thanh niên phát hoảng khi thấy thứ đang được xem là "cực quý" thời điểm này treo trên sợi xích.

Mới đây, một nam thanh niên đã chia sẻ câu chuyện thú vị sau khi dùng nhà vệ sinh công cộng ở nước Anh. Theo đó, khi vừa bước vào nhà vệ sinh, nam thanh niên này đã bất ngờ khi thấy giấy vệ sinh được bảo vệ bằng cách dùng sợi xích khá to để khóa lại.

Câu chuyện tưởng chừng không bao giờ xảy ra thì đã trở thành hiện thực. Ảnh The Sun

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang phức tạp, tại Anh, giấy vệ sinh được coi là thứ cực quý giá lúc này. Chính vì thế, ở các nhà vệ sinh công cộng, họ sẽ tìm mọi cách để bảo vệ món đồ này trước những kẻ có ý định lấy trộm.

Thời gian vừa qua, rất nhiều nơi diễn ra tình trạng gom giấy vệ sinh về tích trữ dẫn đến việc siêu thị, cửa hàng bị thiếu.

Câu chuyện của nam thanh niên này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với không ít bình luận từ ngạc nhiên đến buồn cười: Thật không thể tin được, đến một ngày, giấy vệ sinh cũng được bảo vệ kĩ càng đến vậy; Bây giờ chúng còn quý hơn vàng đấy nên cần xích lại là đúng rồi; Chưa bao giờ tôi thấy tình trạng này xảy ra, mong mọi chuyện sớm được bình yên....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news