Tin mới

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga rạng rỡ tái xuất sau đám cưới

Thứ tư, 10/12/2014, 15:16 (GMT+7)

Nàng Cá Sấu chúa – Quỳnh Nga mặn mà và quyến rũ hơn tại event Hà Nội sau khi lấy chồng.

 

 

 

 

 

 

 

Nàng Cá Sấu chúa – Quỳnh Nga mặn mà và quyến rũ hơn tại event Hà Nội sau khi lấy chồng.

Không đi hưởng tuần trăng mật như nhiều cặp đôi khác, sau đám cưới, vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn tập trung vào công việc, đồng thời vun vén cho tổ ấm mới. Người đẹp chưa tính đến chuyện sinh con mà tập trung vào việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Quỳnh Nga khoe làn da trắng nõn và tấm lưng trần hết sức quyến rũ của mình.

Từ khi kết hôn, Quỳnh Nga trở thành gương mặt đắt show event tại Hà Nội. Sự xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội tối qua khiễn mọi người phải khen ngợi trước vẻ đẹp quyến rũ hơn của cô sau khi kết hôn.

Sau khi nổi lên từ bộ phim "Lập trình cho trái tim" nhan sắc của Quỳnh Nga thay đổi một cách rõ rệt, cô ngày càng xinh đẹp và phong cách ăn mặc của cô ngày càng được đánh giá cao.

Hiện tại "cá sấu chúa" vẫn chưa tính đến chuyện sinh con mà tập trung vào việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. 

Trong sự kiện Quỳnh Nga diện bộ đầm màu xanh trễ nãi với chiếc giày cùng tông màu với bộ đầm, sự kết hợp này làm Quỳnh Nga hết sức nổi bật.

Theo lời chia sẻ mới đây về con đường nghệ thuật của mình, người đẹp sẽ không bỏ bê niềm đam mê này. Sau khi lo xong hôn sự, cô dự định trở lại với âm nhạc bằng một MV theo phong cách nhạc dance nóng bỏng và đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của cả ông xã Doãn Tuấn.

Thời gian gần đây Trà Ngọc Hằng được đánh giá khá cao về gu thẩm mỹ khi phối đồ.

Cũng xuất hiện tại sự kiện lần này, Trà Ngọc Hằng nổi bật khi diện chiếc đầm đỏ hiệu Lanvin ngắn trẻ trung, thanh lịch với cổ chữ V khoét sâu để hững hờ vòng 1 quyến rũ.

Gần đây, khi tham dự các sự kiện, Trà Ngọc Hằng khá chuộng các thiết kế có thân xoè bồng bềnh công chúa theo xu hướng cổ điển với các màu sắc nổi bật của các thương hiệu lớn. Các thiết kế này giúp người đẹp thanh lịch, nhưng vẫn giữ được nét phóng khoáng trong cá tính ăn mặc.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news