Tin mới

Quỳnh Nga có động thái kịp thời sau khi kêu gọi mua vote tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ tư, 22/11/2023, 10:08 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga đã có chia sẻ đáng chú ý sau khi cô công khai số tài khoản kêu gọi mua vote ủng hộ tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Vừa qua, diễn viên Quỳnh Nga khiến công chúng không khỏi xôn xao khi đăng tải bài viết kêu gọi bình chọn bằng việc công khai số tài khoản để bạn bè chuyển khoản, mua lượt bình chọn tại chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Hành động này của cô sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng.

Quỳnh Nga là 1 trong 30 chị đẹp tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga là 1 trong 30 chị đẹp tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Để ngăn chặn những điều tiếng không hay, mới đây trên trang cá nhân Quỳnh Nga đã có động thái kịp thời trấn an cư dân mạng cũng như tỏ thái độ rút kinh nghiệm sâu sắc về vấn đề này.

"Việc kêu gọi bình chọn cho tôi trong chương trình và cũng có nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ. Tôi xin phép đăng cách thức bình chọn lại và không kêu gọi chuyển khoản và tài khoản cá nhân nữa, tránh bị hiểu sai mục đích. Rất xin lỗi mọi người nếu hành động kêu gọi của tôi khiến một số người hiểu lầm về mong muốn của mình. Mong mọi người vẫn ủng hộ tôi và chương trình", nữ diễn viên gửi lời đến khán giả.

Quỳnh Nga có màn thể hiện nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga có màn thể hiện nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã thể hiện sự đồng cảm cũng như thấu hiểu cho Quỳnh Nga, đồng thời cũng gửi những lời động viên nữ diễn viên nỗ lực để tỏa sáng trong chặng đường sắp tới của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Quỳnh Nga có động thái kịp thời sau khi kêu gọi mua vote tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Quỳnh Nga đã có màn chào sân là ca khúc Mong một ngày anh nhớ đến em và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Với màn trình diễn solo của mình, Quỳnh Nga đã ghi ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, thân hình đầy quyến rũ cùng màn vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, giọng hát của Quỳnh Nga cũng được khán giả đánh giá cao và hứa hẹn là nhân tố sẽ còn tỏa sáng trong chương trình.

Phần trình diễn solo của Quỳnh Nga trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news