Tin mới

Quỳnh Nga chia tay 'Chị Đẹp', tiết lộ thứ có được nhiều nhất khi tham gia chương trình

Chủ nhật, 10/12/2023, 15:03 (GMT+7)

Chị đẹp Quỳnh Nga tiếc nuối khi nói lời chia tay chương trình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, điều cô có được nhiều nhất khi tham gia chương trình là có thêm tình bạn, tình chị em thân thiết.

Tối 9/12, tập 7 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức lên sóng với chủ đề của vòng công diễn thứ 2 là "Thủy triều". Vòng công diễn 2 mang đến màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, lấy đi nước mắt của khán giả với nhiều tiết mục xúc động. Kết thúc tập 7, bốn chị đẹp phải chia tay chương trình là Quỳnh Nga, Thái Trinh, Phạm Lịch và Hà Kino.

Quỳnh Nga (ở giữa) cùng các chị đẹp trong vòng công diễn 2.
Quỳnh Nga (ở giữa) cùng các chị đẹp trong vòng công diễn 2.

Quỳnh Nga là main visual trong nhóm Chị ngả em nâng do Ninh Dương Lan Ngọc làm trưởng nhóm. Cùng các thành viên khác bao gồm Diệp Lâm Anh, Uyên Linh, Trang Pháp, nhóm Chị ngả em nâng đem đến màn trình diễn lôi cuốn, sôi động từ giọng hát đến vũ đạo. Dù được Denis Đặng khen ngợi "màn trình diễn của cả nhóm chẳng khác nào xem một music concerts tại Việt Nam" cùng với số điểm 297/357 nhưng cả nhóm vẫn phải bước vào vòng loại trừ. 

Tại phòng loại trừ, trưởng nhóm Lan Ngọc khóc khi thông báo chị đẹp Quỳnh Nga chính là cái tên bị loại trong Công diễn 2 lần này.Phải tạm dừng hành trình nhiều kỷ niệm tại Công diễn 2, Quỳnh Nga cũng nghẹn ngào: “Đi về không buồn, mà nhìn ảnh của mọi người mới thấy buồn. Ít nhất thì Nga cũng có một khoảng thời gian rất rất tuyệt vời ở bên nhau”.

Nhóm 'Chị ngả em nâng' buồn khi phải chia tay với Quỳnh Nga.
Nhóm "Chị ngả em nâng" buồn khi phải chia tay với Quỳnh Nga.

Là một trong những người thân thiết với chị đẹp Quỳnh Nga, Trang Pháp không giấu được nỗi buồn khi thấy nữ diễn viên phải ra về. Trong mắt Trang Pháp, Quỳnh Nga là người tài giỏi, biết hy sinh lợi ích cá nhân cho đồng đội: “Thật sự Trang rất rất là buồn khi thấy Quỳnh Nga phải ra về. Nga không bao giờ toan tính rằng được hát ít hay hát nhiều. Nga bị đứng đâu cũng được. Nga sao cũng được. Tức có nghĩa Nga là một người như thế. Nga là người rất biết nghĩ cho tập thể luôn á mọi người”.

Để động viên Trang Pháp, Quỳnh Nga nhắn nhủ: “Trang Pháp là một người khi ở bên cạnh luôn làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ. Nếu sau này mà có cơ hội thì Nga vẫn muốn chung đội với đội Trang Pháp. Tôi yêu bà rất nhiều”.

Quỳnh Nga nói lời tạm biệt với chương trình.
Quỳnh Nga nói lời tạm biệt với chương trình.

Sau vòng công diễn thứ 2, Quỳnh Nga cũng nói lời chia tay với "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" trên trang cá nhân: "Một kỉ niệm đẹp không bao giờ quên với “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Cái được nhiều nhất khi tham gia chương trình là chúng tôi đã có thêm nhưng tình bạn, tình chị em thân thiết. Cùng khóc cùng cười với nhau. Và hơn hết có thêm những khán giả yêu thương mình. Cám ơn mọi người rất nhiều".

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên tới Quỳnh Nga và mong cô được hồi sinh.

Ảnh: FB Quỳnh Nga. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news