Tin mới

Ca sĩ Bích Phương xinh đẹp trong loạt ảnh mới, vô tình bị CDM phát hiện điểm 'bất ổn'

Thứ ba, 31/10/2023, 16:41 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc xinh đẹp mới đây của Bích Phương, sự hiện diện xinh đẹp của cô nhận về nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên người hâm mộ nhanh chóng nhận ra chi tiết bất thường.

Bích Phương là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi sở hữu nhiều bản hit Vpop. Đặc biệt tính cách vui tươi, hài hước của Bích Phương giúp cô thu về lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Mới đây trên trang cá nhân, Bích Phương đã đăng tải loạt hình cực xinh đẹp ở hậu trường một sân khấu âm nhạc. Hiện diện trong thiết kế váy trắng đầy quyến rũ, khoe được đường cong cơ thể, Bích Phương đã nhận về lời ngợi khen không ngớt cho sắc vóc của mình.

Ca sĩ Bích Phương xinh đẹp trong loạt ảnh mới, vô tình bị CDM phát hiện điểm 'bất ổn' - Ảnh 1
 
Ca sĩ Bích Phương xinh đẹp trong loạt ảnh mới, vô tình bị CDM phát hiện điểm 'bất ổn' - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, đã có nhiều cư dân mạng phát hiện ra chi tiết "bất ổn" trong những khoảnh khắc này đó là phần nách của nữ ca sĩ để lộ lông dài và rậm. Cư dân mạng sau đó đã chụp lại bức hình này và hỏi lại nữ ca sĩ về chi tiết bất ổn. Ngay sau đó, không ít fan đã vào "giải vây" cho nữ ca sĩ khi cho biết đây chỉ là những sợi tóc của Bích Phương, chứ không phải lông nách như nhiều người đang hiểu lầm.

Dân tình soi ra chi tiết bất ổn của Bích Phương. Ảnh: FBNV
Dân tình soi ra chi tiết bất ổn của Bích Phương. Ảnh: FBNV
Thực chất đây chỉ là tóc của Bích Phương. Ảnh: Internet
Thực chất đây chỉ là tóc của Bích Phương. Ảnh: Internet

Trong sự nghiệp của mình, Bích Phương đã để lại nhiều dấu ấn qua các bản hit như Chỉ là em giấu đi, Có khi nào rời xa, Đi đu đưa đi... Cô được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Thánh nữ nhạc sầu", các bài hát của Bích Phương lúc mới vào nghề chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. 

Bích Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Bích Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Qua thời gian, Bích Phương ngày càng có sự thăng hạng về nhan sắc và  thường xuyên có những màn "đánh úp" người hâm mộ khi tung ra những bộ ảnh khoe sắc vóc nóng bỏng, vẻ đẹp đầy quyến rũ. Nữ ca sĩ tự tin diện những thiết kế cắt xẻ dù vòng một khiêm tốn, trang phục ôm body khoe vòng eo con kiến không một chút mỡ thừa. Dù đã có khoảng thời gian im ắng hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng không thể phủ nhận Bích Phương vẫn là nữ ca sĩ có sức hút và được đông đảo công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương