Tin mới

Bích Phương khiến netizen dậy sóng khi vô tư kể chuyện 'cắm sừng' người yêu cũ

Thứ bảy, 19/08/2023, 20:29 (GMT+7)

Câu chuyện của Bích Phương gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Mới đây, những lời chia sẻ của nữ ca sĩ Bích Phương về người yêu cũ bất ngờ được netizen "đào" lại. Vốn nổi tiếng trong showbiz với những phát ngôn "vô tri", thế nhưng Bích Phương vẫn không khỏi khiến dân tình choáng váng khi vô tư chia sẻ chuyện "bắt cá hai tay", "cắm sừng" người yêu cũ một cách vô cùng bình thản.

Bích Phương khiến dân tình 'sốc tận óc' khi chia sẻ câu chuyện 'cắm sừng' người yêu cũ
Bích Phương khiến dân tình "sốc tận óc" khi chia sẻ câu chuyện "cắm sừng" người yêu cũ

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết sau khi thi Vietnam Idol 1 năm, cô bắt đầu hẹn hò với một chàng trai bằng tuổi ở Hà Nội. Theo chia sẻ của Bích Phương, đây là người đã đối xử với cô vô cùng tốt, thế nhưng cô lại là người khá hời hợt trong chuyện yêu đương.

Sau đó, Bích Phương quyết định "nam tiến" để đeo đuổi sự nghiệp ca hát. Sau khi vào TP.HCM, Bích Phương đã không tránh khỏi những cám dỗ mới, cô thừa nhận thời điểm đó còn trẻ, mới 22 tuổi nên dễ dàng bị choáng ngợp với nhịp sống và môi trường mới. Không chỉ vậy, bất chấp đã có bạn trai ủng hộ hết mình, cô lại rung động với một chàng trai khác. 

"Lúc đấy, mình đứng giữa 2 sự lựa chọn. Bởi vì cuộc sống mới, cảm xúc mới được ấp ủ thì mình bị phai nhạt đi với người cũ. Mình nghĩ trong đầu sẽ quyết định chia tay anh người yêu ở Hà Nội để tiếp tục sự nghiệp trong này".

Dù vậy, vì bạn trai cũ quá tốt, Bích Phương cho biết cô không dám nói chia tay và cũng không muốn thừa nhận bản thân đã sai. Chính vì thế nữ ca sĩ đã viện nhiều lý do để giữ khoảng cách, tránh gặp mặt. Cô nhắn tin cho bạn trai ở Hà Nội rằng muốn cả hai tạm xa nhau một thời gian vì khoảng cách địa lý và công việc bận rộn. Tuy nhiên, bạn trai Bích Phương không chấp nhận lý do này.

Chia sẻ của Bích Phương về người yêu cũ đang gây tranh cãi trên MXH
Chia sẻ của Bích Phương về người yêu cũ đang gây tranh cãi trên MXH

Sau khi nhận được tin nhắn, người yêu cũ nữ ca sĩ đã tìm mọi cách để gặp mặt, nhưng chỉ nhận lại sự lảng tránh của Bích Phương. Thậm chí cô còn nói dối rằng mình đã về quê ở Quảng Ninh nhưng thực ra vẫn ở Sài Gòn. Không ngờ bạn trai cũ của cô đã lái xe về quê tìm và được mẹ của nữ ca sĩ khuyên đi về.

Mẹ Bích Phương sau đó đã yêu cầu con gái nên dứt khoát: "Mẹ gọi cho mình bảo là: 'Phương ơi con làm thế nào chứ con đừng làm như thế, tội nghiệp người ta. Con yêu hay không yêu phải nói năng dứt khoát chứ đừng 'nước đôi' như thế khổ thân người ta ra. Con làm như thế mẹ thấy không ổn'".

Được biết, chàng trai này đã vào tận TP.HCM để gặp cô nhưng vẫn bị nữ ca sĩ lảng tránh: "Mình cảm thấy câu: 'Em xin lỗi anh em yêu người khác rồi' không thể nói được nên mình tiếp tục trốn chạy, mình cũng không nói với người ta như lời mẹ khuyên mình. Sau đấy, anh vào Sài Gòn tìm mình, thấy người ta ngược xuôi như thế, với sự hèn nhát, không muốn nhận mình là người sai nên tiếp tục trốn tránh."

Cuối cùng, bạn trai cũ của Bích Phương cũng biết chuyện cô có người mới thông qua một vài người bạn. "Mình nghĩ người ta cũng chẳng bất ngờ gì nhưng mình tin mình đã để lại nỗi thất vọng rất lớn trong lòng người đấy. Còn bản thân mình đưa mình vào tình thế mình có lỗi, tận thời điểm này, mình vẫn thấy rất ân hận".

Bích Phương cho biết cô vẫn luôn day dứt và ân hận vì những hành động sai lầm trong quá khứ.
Bích Phương cho biết cô vẫn luôn day dứt và ân hận vì những hành động sai lầm trong quá khứ.

Bên dưới đoạn video, không ít netizen cho rằng Bích Phương đã cư xử không đúng trong câu chuyện này. Hành động "cắm sừng" và liên tục trốn tránh bạn trai cũ bị lên án khá gay gắt. Tuy nhiên, một số người vẫn bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng cô đã rất dũng cảm khi sẵn sàng thừa nhận sai lầm của mình, bên cạnh đó cô cũng đã ân hận và day dứt sau vụ việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương