Tin mới

Ca sĩ Cẩm Ly khiến mạng xã hội xôn xao với diện mạo già nua ở tuổi 53

Thứ ba, 05/09/2023, 11:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Cẩm Ly khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và nhớ về quá khứ một thời của cô.

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Nếu như thời điểm hiện tại, giọng ca của Cẩm Ly gắn với dòng nhạc trữ tình, dân ca thì trong khoảng những năm 2000, cô lại là nữ ca sĩ của giới trẻ khi từng sở hữu không ít bản hit tươi vui, năng động. Ở tuổi 53, dù sự nghiệp ca hát không còn huy hoàng như một thời thế nhưng cô vẫn là giọng ca được đông đảo công chúng mến mộ.

Ca sĩ Cẩm Ly khiến mạng xã hội xôn xao với diện mạo già nua ở tuổi 53 - Ảnh 1
 

Mới đây, những hình ảnh của Cẩm Ly trong một đoạn clip nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Trong khoảnh khắc này, giọng ca Em sẽ là người ra đi hiện diện với gương mặt lão hóa thấy rõ, làn da nhăn nheo, trùng xuống khiến cô trông như bà lão đã ở 60, 70.

Ca sĩ Cẩm Ly khiến mạng xã hội xôn xao với diện mạo già nua ở tuổi 53 - Ảnh 2
 
Diện mạo già nua của Cẩm Ly khiến nhiều người giật mình. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo già nua của Cẩm Ly khiến nhiều người giật mình. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Cẩm Ly bị lão hóa theo thời gian là chuyện bình thường, thế nhưng ở tuổi 53 vẻ già nua này như đã lệch hơn nhiều so với tuổi thật của cô. Nhiều người vì thế cũng cho rằng nữ ca sĩ sử dụng qua filter của mạng xã hội bởi trước đó nhiều hình ảnh đời thường mà Cẩm Ly chia sẻ, diện mạo của cô không hề già nua như vậy.

CDM xôn xao về diện mạo của Cẩm Ly. Ảnh: FB
CDM xôn xao về diện mạo của Cẩm Ly. Ảnh: FB

Trong làng nhạc trữ tình quê hương, Cẩm Ly là cái tên được nhiều khán giả đặc biệt yêu mến. Cô có giọng hát từng trở thành thanh xuân của biết bao thế hệ 8x, 9x. Sở hữu giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng và truyền cảm, dù khán giả có khó tính đến đâu cũng bị ca sĩ Cẩm Ly chinh phục.

Ca sĩ Cẩm Ly khiến mạng xã hội xôn xao với diện mạo già nua ở tuổi 53 - Ảnh 3
 
Cẩm Ly trong hình ảnh xinh đẹp, năng động thường ngày. Ảnh: FBNV
Cẩm Ly trong hình ảnh xinh đẹp, năng động thường ngày. Ảnh: FBNV

Sau thời gian vắng bóng sân khấu, thời gian gần đây Cẩm Ly dần trở lại với những đêm nhạc cá nhân tại phòng trà với mục đích giao lưu và tri ân khán giả. Người hâm mộ mong rằng nữ ca sĩ sẽ sớm tái xuất làng nhạc bằng một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly