Tin mới

Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về 

Thứ sáu, 28/07/2023, 09:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc hội ngộ sau thời gian dài của cặp đôi Cẩm Ly và Đan Trường khiến khán giả không khỏi bồi hồi. 

Mới đây trên Tik Tok cá nhân, ca sĩ Cẩm Ly đã đăng tải loạt clip ngắn chia sẻ khoảnh khắc bình dị khi hội ngộ cùng Đan Trường sau khi hoàn thành đêm diễn. Hiếm hoi gặp lại nhau, cả hai ngôi sao khiến fan không khỏi bồi hồi, nhớ về thời điểm hoàng kim của cặp sao. 

Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về 
Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về 
Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về  - Ảnh 1
 

Hai ca sĩ đều đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng cả hai vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến vì vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, mặn mà theo thời gian. Hình ảnh 2 ca sĩ tay trong tay khi ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm bên nhau khiến một bầu trời ký ức thanh xuân của khán giả chợt ùa về.

Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về  - Ảnh 2
 
Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về  - Ảnh 3
 
Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về  - Ảnh 4
 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng dù đã trải qua khoảng thời gian dài nhưng Cẩm Ly và Đan Trường khi đứng cùng nhau vẫn vô cùng đẹp đôi. Họ chính là mảnh ghép không thể thiếu góp phần tạo nên một thời thanh xuân tươi đẹp của thế hệ 7x và 8x.

"Em lần đầu được xem cả 2 anh chị hát. Nhìn cách 2 anh Trường trêu chị Ly đủ biết chị Ly được 2 anh cưng như nào rồi, tình bạn đẹp thật", một khán giả được nghe Cẩm Ly và Đan Trường song ca bày tỏ.

Cẩm Ly và Đan Trường hội ngộ, ký ức một thời của cặp đôi ùa về  - Ảnh 5
 

Đan Trường và Cẩm Ly là cặp đôi ca sĩ đình đám của khán giả Việt những năm 1990, hầu hết thế hệ 7x, 8x đều nghe nhạc của họ và mê mẩn các ca khúc như Nếu phôi pha ngày mai, Mưa buồn, Chim trắng mồ côi... Suốt một thời gian dài, cả hai là người tình âm nhạc trong lòng khán giả vì sự kết hợp quá ăn ý suốt 20 năm. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Đan Trường