Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ mong muốn làm mẹ, công khai dự định và hành trình có con trong tương lai

Thứ ba, 05/09/2023, 10:34 (GMT+7)

Ở tuổi 34, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ về mong muốn có con khi ngay từ thời điểm này chân dài đã có biện pháp can thiệp nhằm thực hiện kế hoạch của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip tiết lộ quá trình thực hiện kế hoạch có con. Trước nghi vấn chuẩn bị sinh con của cư dân mạng, chân dài gốc Trà Vinh thẳng thắn nói về kế hoạch lớn của tương lai chính là việc mang bầu và có con. Và để thực hiện kế hoạch này, Ngọc Trinh quyết định đến với phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh và sử dụng phương pháp IVF.

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch có con. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch có con. Ảnh: Chụp màn hình

Trong chia sẻ của mình, Ngọc Trinh không nói rõ về thời điểm sinh con, thế nhưng mong muốn có con của cô đang lên cao. "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", Ngọc Trinh cho hay.

Ngọc Trinh tiết lộ mong muốn làm mẹ, công khai dự định và hành trình có con trong tương lai - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh tiết lộ phương pháp để có con trong tương lai. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh tiết lộ phương pháp để có con trong tương lai. Ảnh: Chụp màn hình

Là một người cẩn trọng trong kế hoạch quan trọng này của mình, Ngọc Trinh cho biết việc cô đến với phương pháp trữ đông trứng là để đảm bảo chất lượng phôi thai trong tương lai. "Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", người đẹp chia sẻ.

Lựa chọn đến với phương pháp này, Ngọc Trinh tin tưởng thực hiện kế hoạch của mình tại phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Đây là vị bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực hiếm muộn, sinh sản và có mối quan hệ thân thiết với  nhiều nghệ sĩ Việt như Sam, Phương Trinh Jolie, Dương Khắc Linh…

Ngọc Trinh ở tuổi U40 mong muốn có con. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh ở tuổi U40 mong muốn có con. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh từ khi dấn thân showbiz là cái tên gắn với không ít thị phi, đến nay khi đã ở tuổi 34, chân dài dù vẫn hiện diện khoe thân, khoe dáng nhưng được đánh giá là "hiền" và tiết chế hơn so với trước đây. Hiện tại, người đẹp hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của showbiz Việt mà tập trung vào các dự án kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh