Tin mới

Ca sĩ Thanh Hà lộ ảnh thời trẻ đẹp mê mẩn không một góc chết

Thứ ba, 04/06/2019, 11:34 (GMT+7)

Dân mạng đang thi nhau 'truyền tay' những bức ảnh thời trẻ của HLV Thanh Hà, ai cũng phải công nhận vẻ đẹp không góc chết của nữ huấn luyện viên The Voice.

Ca sĩ Thanh Hà là giọng ca gốc Đà Nẵng mang hai dòng máu Việt - Mỹ, nữ danh ca đã rất thành công trên thị trường âm nhạc hải ngoại, khi về Việt Nam hoạt động sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cô cũng không hề suy giảm.

Thanh Hà là một trong những nữ nghệ sĩ có tiếng trong showbiz Việt, sau gần ấy năm hoạt động ở nước ngoài.

Mới đây nữ ca sĩ đã bay về Việt Nam để tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Ngay từ thời điểm dàn HLV mới được công bố, có sự xuất hiện của Thanh Hà trên ghế nóng, rất nhiều người hâm mộ tin rằng mùa giải năm nay sẽ rất thú vị và mang lại tiếng vang vì có sự xuất hiện của những bậc tiền bối đi trước.

Thời gian vừa qua nữ ca sĩ hay bay đi bay lại về Việt Nam để tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Hà đã lộ những bức ảnh thời trẻ với vẻ đẹp lai tây, không một góc chết. Dân mạng lại suýt xoa trước nhan sắc 'chim sa cá lặn' của nữ ca sĩ.

Chân dung HLV Thanh Hà thời trẻ chứng minh tài sắc vẹn toàn.

Năm 17 tuổi, Thanh Hà quyết định di cư sang đất Mỹ để sinh sống và làm việc. Nữ ngôi sao đã kinh qua rất nhiều những công việc tay chân khác để mưu sinh cầu thị trước khi chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đầu năm 2019, trong buổi họp báo ra mắt CD Mới Mẻ Nào Cũng Ngọt Ngào của ca sĩ Thanh Hà, đến cuối chương trình cô đã bất ngờ nói lời cầu hôn đặc biệt dành tặng cho bạn trai Roland - người đã cùng cô đi qua bao chông gai. Điều này đã làm anh rất xúc động đến rơi nước mắt mà không nói nên lời. Trước đó, anh đã từng cầu hôn cô và có dự định đám cưới tuy nhiên bị hoãn lại do sức khỏe của mẹ bạn trai không được tốt. Cùng chúc cho chuyện tình của nữ ca sĩ Thanh Hà có một cái kết đẹp sau nhưng gì mà họ đã cùng nhau trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice