Tin mới

Danh ca Thanh Hà tố bị quỵt tiền, lời lẽ gây chú ý

Thứ sáu, 06/10/2023, 19:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của danh ca Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh ca Thanh Hà vừa có 1 bài đăng chia sẻ về việc suốt 1 năm vừa qua chị bị trợ lý chiếm đoạt tài sản. Cô bày tỏ: "Tiền của mình thì bị người khác chiếm đoạt, tiền của mình mà cứ phải năn nỉ từng ngày xin được trả lại. Tôi khó khăn phải đi nhờ bạn bè, bao nhiêu kế hoạch tan thành mây khói".

Ngoài ra, giọng ca Sợ yêu cũng cho biết, người này luôn hứa hẹn sẽ trả sớm tiền trong "sáng nay", "ngày mai", "trong tháng". Song, suốt một thời gian dài, chị vẫn chưa nhận được phần tài sản của bản thân mình. 

Danh ca Thanh Hà bày tỏ sự bức xúc khi trợ lý vay tiền suốt một thời gian dài nhưng không trả. Ảnh: FBNV
Danh ca Thanh Hà bày tỏ sự bức xúc khi trợ lý vay tiền suốt một thời gian dài nhưng không trả. Ảnh: FBNV

"Chị đâu có nói cho em mượn? Có phải như vậy là chiếm đoạt tài sản không em? Chị đã cho em bao nhiêu là cơ hội. Vậy mà chút tự trọng, chút uy tín em cũng không hề có. Em gạt chị hết lần này đến lần khác, trong chị chỉ còn lại sự thất vọng", Thanh Hà bày tỏ. 

Chị cũng thừa nhận, bản thân từng nghe nhiều lời tố cáo không hay về trợ lý của mình. Thế nhưng, người bạn đời của Phương Uyên vẫn tin tưởng và hợp tác suốt một thời gian dài. Chị mong muốn sớm tìm được luật sự giỏi để giải quyết dứt điểm vụ việc. 

Danh ca Thanh Hà tố bị quỵt tiền, lời lẽ gây chú ý - Ảnh 1
 

Bài đăng của danh ca Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên, sẻ chia đến chị. Đồng thời, ủng hộ việc chị thời gian tới sẽ nhờ tới pháp luật để can thiệp, giải quyết dứt điểm vụ việc để làm những công việc khác. 

Tạm gác lại chuyện ồn ào nợ tiền, hiện tại nữ danh ca đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Phương Uyên. Trước đó, vào hồi tháng 9/2022, họ đã tổ chức đám cưới tại Mỹ. Hậu kết hôn, cả 2 thường bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam, đồng thời tham gia các chương trình biểu diễn và gặp gỡ bạn bè, gia đình.

Danh ca Thanh Hà tố bị quỵt tiền, lời lẽ gây chú ý - Ảnh 2
 
Phương Uyên - Thanh Hà là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Phương Uyên - Thanh Hà là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện trong ngành giải trí. Hình ảnh của cặp đôi trên mạng xã hội thường rất ngọt ngào và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news