Tin mới

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng trấn an trước hình ảnh Thanh Hà nhập viện phẫu thuật

Thứ sáu, 27/10/2023, 19:10 (GMT+7)

Động thái trên của nhạc sĩ Phương Uyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên vừa đăng tải khoảnh khắc Ca sĩ Thanh Hà nằm trên giường bệnh viện. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Thương lắm". 

Khoảnh khắc Thanh Hà nằm trên giường bệnh. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Thanh Hà nằm trên giường bệnh. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Phương Uyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để những ý kiến hỏi thăm về tình hình sức khỏe của giọng ca Sợ yêu. Một số khác cũng mong cô sớm hồi phục sức khỏe để hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả của mình. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của nhạc sĩ Phương Uyên. Ảnh: FBNV
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của nhạc sĩ Phương Uyên. Ảnh: FBNV

Trước những bình luận hỏi han của khán giả, Phương Uyên ngay sau đó đã lên tiếng trấn an đến với mọi người. Nhạc sĩ này bày tỏ: "Cám ơn mọi người quan tâm, đừng lo lắng quá, Hà mổ mắt vì thị lực kém, mổ để có thể thấy đường vẽ mắt, dán mi... Chứ bây giờ chịu thua vì không thấy đường". Động thái trên khiến cho nhiều khán giả yên tâm phần nào về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ 7X. 

Phương Uyên - Thanh Hà hiện tại đang là cặp đôi đồng giới ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và yêu mến. 

Trước đó, vào hồi tháng 9/2022, bộ đôi chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ. Hậu kết hôn, họ thường bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam, đồng thời tham gia các chương trình biểu diễn và gặp gỡ bạn bè, gia đình. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện trong ngành giải trí. Hình ảnh của cặp đôi trên mạng xã hội thường rất ngọt ngào và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng trấn an trước hình ảnh Thanh Hà nhập viện phẫu thuật - Ảnh 1
 
Phương Uyên - Thanh Hà là cặp đôi hạnh phúc, nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Phương Uyên - Thanh Hà là cặp đôi hạnh phúc, nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Tâm sự về người bạn đời của mình, ca sĩ Thanh Hà cho biết: “Hai nghệ sĩ, 2 cái tôi lớn nên đôi khi không tránh khỏi những xung đột. Song chúng tôi chóng làm lành và tìm được tiếng nói chung. Tôi biết Uyên luôn muốn tốt cho mình nên không cần thiết phải tranh cãi. Tôi luôn trân trọng và biết ơn vì có một người bạn cùng nghề, thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi thứ".

“Thanh Hà luôn cho tôi một sự ngưỡng mộ, khâm phục trong cách đối nhân xử thế. Dù cô ấy có là danh ca hay diva, ở Hà luôn có sự khiêm nhường, cầu thị học hỏi bất kể trong công việc hay cuộc sống. Đó là điều không phải ai cũng làm được”, Phương Uyên tự hào nói về người mình yêu thương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news