Tin mới

Ca sĩ Thu Thủy hé lộ nguyên nhân ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó mặn nồng

Thứ tư, 28/11/2018, 11:36 (GMT+7)

Những tiết lộ mới nhất về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 3 năm về chung một nhà của ca sĩ Thu Thủy đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Những tiết lộ mới nhất về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 3 năm về chung một nhà của Ca sĩ Thu Thủy đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Thu Thủy là một nữ ca sĩ nổi danh, là thần tượng của thế hệ 8x, 9x. Bên cạnh đó, cô còn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước mối tình 17 năm của mình cho đến khi cô bất ngờ công bố ly hôn vào tháng 11 năm ngoái.

Qua đi chặng đường nhiều nước mắt và trở thành bà mẹ đơn thân, nay Thu Thủy đã dần lấy lại niềm vui và trở lại với các hoạt động showbiz Việt sau nhiều năm vắng bóng. Mới đây, cô còn xuất hiện trên truyền hình và có những chia sẻ, bộc bạch về chuyện tình yêu trong show một truyền hình cùng nhiều nghệ sĩ Việt.

Thu Thủy và chồng trong ngày cưới ba năm trước.

Đặc biệt, tại chương trình này Thu Thủy đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Cụ thể, cô cho biết một trong những lí do gây rạn nứt tình cảm chính là do bản thân không chịu lắng nghe cũng như hay dằn vặt người yêu bằng những chuyện đã qua. Hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy mới nhận ra được những hành động sai trong tình yêu đã khiến cô nỗ lực thay đổi bản thân để sẵn sàng cho những mối quan hệ sau.

Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm tình yêu, Thu Thủy đã có những lí lẽ đanh thép để bảo vệ phái yếu trước mọi cuộc biện luận của cánh mày râu. Hồi tưởng lại những kỷ niệm đã qua, Thu Thủy bộc bạch bản thân rất sợ những người đàn ông hay lớn tiếng với phụ nữ vì những điều đó sẽ khiến Thu Thủy không dám tâm sự bất cứ điều gì.

Ca sĩ Thu Thủy hiện đang làm mẹ đơn thân.

Trước đó hồi tháng 11/2017, nữ ca sĩ Thu Thủy trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ cuộc hôn nhân tan vỡ để lại cho cô rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Cặp đôi ly hôn dù đã có 1 cậu con trai chung là bé Gia Lạc. 

Được biết, chồng cũ của Thu Thủy có tên thường gọi là Lucas. Anh không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là tay chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Anh gặp gỡ và yêu nữ ca sĩ từ khi cô mới 18 tuổi. KHi ấy, Thu Thủy còn đang hoạt động trong nhóm nhạc Mây Trắng.

Sau 13 năm hẹn hò "trong bóng tối", Thu Thủy mới chính thức giới thiệu bạn trai trước công chúng. Tuy nhiên, đáng tiếc là họ đã chia tay sau 17 năm gắn bó. Thu Thủy từng cho biết khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Lucas trở nên lạnh nhạt, bắt đầu ghen tuông vô cớ và không còn đồng điệu với cô về suy nghĩ. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", nữ ca sĩ trải lòng về cuộc hôn nhân không thể níu kéo".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news