Tin mới

Thu Thủy lần đầu lên tiếng khi Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ

Thứ hai, 13/03/2023, 17:56 (GMT+7)

Phản ứng của Thu Thủy khiến trước ồn ào Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Sau một lần thất bại hôn nhân, Ca sĩ Thu Thủy đã tìm được hạnh phúc mới và quyết định đi bước nữa với Kin Nguyễn vào năm 2019. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc phúc rất lớn của khách mới. Thế nhưng hạnh phúc chẳng bao lâu thì biến cố đã ập đến với gia đình nhỏ của Thu Thủy.

Thu Thủy lần đầu lên tiếng khi Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ
Thu Thủy lần đầu lên tiếng khi Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ
Nữ ca sĩ rớm nước mắt kể lại
Nữ ca sĩ rớm nước mắt kể lại

Theo đó, tối ngày 5/8/2019 cư dân mạng xôn xao khi chồng mới của Thu Thủy có hành động được cho là mạnh tay với con riêng của cô ngay trên sóng livestream. Khoảnh khắc Kin Nguyễn kéo mạnh tay bé Henry xuống bàn kèm theo biểu cảm khó chịu của cậu nhóc đã bị khán giả phản ứng dữ dội, cho rằng Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ.

Hình ảnh gây tranh cãi một thời
Hình ảnh gây tranh cãi một thời
Kin Nguyễn cũng nói rõ về ồn ào
Kin Nguyễn cũng nói rõ về ồn ào

Theo dư luận nhận định, Kin Nguyễn không hề thật sự yêu thương con riêng của vợ nên đã đối xử ác ý với bé. Mặc dù thời điểm ấy người trong cuộc đã lên tiếng nhưng mọi ồn ào vẫn chưa nguôi, thậm chí nhiều người nổi tiếng trong giới như Trà My Idol, Ái Châu, Gia Bảo, Khắc Việt… cũng phản ứng trước Thu Thủy và chồng mới của nữ ca sĩ.

Thu Thủy lần đầu lên tiếng khi Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ - Ảnh 1
 

Thấm thoắt đã 3 năm trôi qua kể từ ngày ba dượng đối xử tệ với con riêng của vợ xảy ra, lần đầu tiên Thu Thủy - Kin Nguyễn có mặt trong talkshow do MC Nguyên Khang dẫn dắt, nói thẳng về sự việc. Theo đó, Thu Thủy rơi nước mắt thừa nhận con trai của cô mắc chứng bệnh tự kỷ, không thể kiểm soát được hành động.

"Con em sinh ra nó hơi tăng động, nó bị dư năng lượng. Em có cho con đi khám thì bác sĩ kêu cần giảm bớt ăn kẹo hay ăn chất ngọt hoặc là uống sữa có chất béo. Lúc đó em đâu biết đâu, mới lần đầu tiên làm mẹ nên cứ con thích gì thì mình cho, mình nghĩ là con đã thiệt thòi nhiều thứ nên thôi, thích kẹo cho kẹo thích bánh cho bánh, ăn quá trời ăn. Nó tăng động đến mức nổi tiếng nhất trường mầm non.

Sau đó em mới giảm bớt thì bác kêu là đỡ rồi nhưng mà vẫn còn năng lượng. Em không biết cách rằng mỗi lần con năng lượng như vậy mình phải cho đá banh hay gì hết. Hai mẹ con cứ thui thủi ở nhà rồi chơi như vậy nên con không giải phóng được năng lượng đó", nữ ca sĩ nói.

Hai cha con thân thiết ngoài đời thực
Hai cha con thân thiết ngoài đời thực
Thu Thủy lần đầu lên tiếng khi Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ - Ảnh 2
 

Nói về đoạn clip bị lan truyền trên mạng, nữ ca sĩ cho biết: "Ngày livestream là sau đám cưới, tụi em muốn lên để cảm ơn mọi người và cũng muốn Henry xuất hiện chút xíu bởi ai cũng thích con. Nhưng khi lên con bắt đầu quậy này nọ. Em có nói một lần rồi, nhắc nhẹ rồi nhưng con vẫn không ngồi yên. Làm sao con ngồi yên được, nó đang bị năng động mà.

Khi đó chồng em mới kéo tay con xuống. Dĩ nhiên con nít khi mình không cho nó chơi thì nó sẽ phản ứng. Đến đoạn đó thì mọi người cắt, mọi người thấy và nghĩ hành động đó là nhạy cảm nhưng sau đó vẫn livestream bình thường, vẫn ngồi thì lại không lấy đoạn đó, chỉ lấy đoạn con em khó chịu thôi. Mọi người chưa tiếp xúc với gia đình em, vẫn là ngày đám cưới đầu tiên nên chồng em ít chia sẻ. Đó cũng là những hình ảnh đầu tiên của gia đình nên vô tình gây nên sự phẫn nộ rất nhiều".

Thu Thủy lần đầu lên tiếng khi Kin Nguyễn đối xử tệ với con riêng của vợ - Ảnh 3
 

Cũng có mặt trong talkshow, Kin Nguyễn cũng cho hay lần đầu đối diện với dư luận tiêu cực anh cũng hơi ngỡ ngàng. Thế nhưng khi bình tâm và suy nghĩ lại, anh nghĩ thoáng hơn và quyết định chỉ cần tập trung đến cảm nhận con thay vì lời nói của mọi người.

Sau biến cố gia đình, hiện tại vợ chồng Thu Thủy và Kin Nguyễn vẫn đồng hành cùng nhau. Sau đó nữ ca sĩ hạ sinh con gái, cả hai nhóc tỳ hiện tại đều giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Kin Nguyễn cũng không ít lần thể hiện sự gắn bó giữa anh cùng con trai riêng của vợ.

Thu Thủy cũng tiết lộ trong chương trình khác rằng con trai riêng của cô không chỉ được ba dượng mà cả gia đình nhà chồng cưng chiều như cháu ruột: "Mẹ ơi con thương mẹ rất nhiều vì mẹ đã luôn hiểu, thương con và xem Henry như ruột thịt suốt mấy năm qua. Trái tim con 1 lần được sống lại và có niềm tin rằng trên đời này còn có tình người, tình thân mẹ ạ. Con xin cảm ơn mẹ, con xin cảm ơn ba, vợ cảm ơn chồng, em cảm ơn anh hai, chị dâu đã cho con và Henry tình thương ấm áp này. Con cầu chúc cho đại gia đình mình luôn khoẻ mạnh, an yên một đời".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Thủy Kin Nguyễn