Tin mới

Mẹ chồng treo thưởng lớn nếu Thu Thủy sinh thêm con: Giá trị món quà mới choáng ngợp

Thứ năm, 05/01/2023, 15:00 (GMT+7)

Mẹ chồng ca sĩ Thu Thủy tuyên bố sẽ tặng đất tương đương hơn chục tỷ nếu con dâu sinh thêm em bé.

Mới đây, Ca sĩ Thu Thủy cùng mẹ chồng tham gia một gameshow truyền hình. Tại đây, mẹ chồng Thu Thủy dành nhiều lời khen cho con dâu. Theo đó, mẹ chồng Thu Thủy cho biết ngay từ buổi đầu gặp bà đã cảm thấy quý mến nữ ca sĩ và luôn ủng hộ hai con. Không chỉ vậy, mẹ chồng còn dành lời khen cho tài nội trợ, sự đảm đang của Thu Thủy: "Chị nghĩ là nghệ sĩ thì việc nội trợ hạn chế lắm, nhưng không Thủy rất là đảm đang luôn, nấu ăn rất là ngon, món nào gia đình chị thích Thủy đều nấu. Sáng 5 giờ dậy kêu Kin trở đi chợ, tới giờ vẫn vậy, nó về là chị mừng lắm".

Mẹ chồng dành nhiều lời khen cho Thu Thủy. Ảnh internet
Mẹ chồng dành nhiều lời khen cho Thu Thủy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng tuyên bố treo thưởng lớn nếu Thu Thủy sinh cháu nội cho mình. Cụ thể, mẹ chồng Thu Thủy treo giải thưởng nếu con dâu sinh thêm nữa thì bà sẽ cho một sào đất. Cứ sinh một đứa bà sẽ cho một sào. Cũng tại chương trình, mẹ chồng Thu Thủy tiết lộ giá trị mảnh đất treo thưởng cho Thu Thủy khoảnh hơn chục tỷ. Có thể thấy, mẹ chồng Thu Thủy đang rất mong có cháu nội để bế bồng.

Mẹ chồng treo thưởng lớn nếu Thu Thủy sinh thêm con. Ảnh internet
Mẹ chồng treo thưởng lớn nếu Thu Thủy sinh thêm con. Ảnh internet

Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn kết hôn từ tháng 7 năm 2019. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn kết hôn, Kin Nguyễn lại nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận bởi thái độ của anh dành cho con riêng của Thu Thủy - bé Henry.

Thu Thủy hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet
Thu Thủy hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet

Cụ thể, anh đã tỏ thái độ không hài lòng và cấu vào tay bé khiến nhóc tỳ biến sắc. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh về gia đình hạnh phúc bị sụp đổ trước mắt công chúng vào thời điểm bấy giờ.

Sau ồn ào này, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai bố con Kin Nguyễn và Henry được nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn như khẳng định về mối quan hệ yêu thương, khăng khít của các thành viên trong gia đình. Bé Lana ra đời cũng thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Thu Thủy đang có được bên người chồng mới.

Vợ chồng Thu Thủy bên các con. Ảnh internet
Vợ chồng Thu Thủy bên các con. Ảnh internet

Và đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ khi ít ra mắt hơn các sản phẩm âm nhạc và đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống bên chồng trẻ cùng 2 con. Chạm ngưỡng tuổi 40, Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và đầy quyến rũ. Không chỉ có diện mạo xinh đẹp, nụ cười thường trực trên gương mặt nữ ca sĩ cũng cho thấy cuộc sống hạnh phúc, vui tươi mà cô đang có bên chồng trẻ Kin Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news