Tin mới

Sao Việt 5/1: Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn, Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam

Thứ năm, 05/01/2023, 20:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/1: Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn, Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam,...

Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn nếu sinh thêm con

Mới đây, Ca sĩ Thu Thủy cùng mẹ chồng tham gia một gameshow truyền hình. Tại đây, mẹ chồng Thu Thủy dành nhiều lời khen cho con dâu. Theo đó, mẹ chồng Thu Thủy cho biết ngay từ buổi đầu gặp bà đã cảm thấy quý mến nữ ca sĩ và luôn ủng hộ hai con. Không chỉ vậy, mẹ chồng còn dành lời khen cho tài nội trợ, sự đảm đang của Thu Thủy:

"Chị nghĩ là nghệ sĩ thì việc nội trợ hạn chế lắm, nhưng không Thủy rất là đảm đang luôn, nấu ăn rất là ngon, món nào gia đình chị thích Thủy đều nấu. Sáng 5 giờ dậy kêu Kin trở đi chợ, tới giờ vẫn vậy, nó về là chị mừng lắm".

Sao Việt 5/1: Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn, Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam - Ảnh 1

Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng tuyên bố treo thưởng lớn nếu Thu Thủy sinh cháu nội cho mình. Cụ thể, mẹ chồng Thu Thủy treo giải thưởng nếu con dâu sinh thêm nữa thì bà sẽ cho một sào đất.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vô tình làm lộ nhan sắc thật của Lệ Quyên

Mới đây, bầu show Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ với Lệ Quyên trong một show diễn ở nước ngoài. Đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ nhan sắc thật của Lệ Quyên

Sao Việt 5/1: Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn, Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam - Ảnh 2

Có thể thấy, ở ảnh chưa chỉnh sửa, Lệ Quyên có phần kém sắc hơn, làn da thiếu căng mịn và lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, ở tuổi ngoài 40, bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn giữ được sắc vóc thon thả quyến rũ. Lệ Quyên được nhận xét ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. 

Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê chia sẻ bài đăng trên trang Facebook cá nhân về vấn đề hỗ trợ gia đình Hạo Nam. Người đẹp cho biết đích thân đã xuống thăm hỏi bố mẹ nạn nhân. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình Hạo Nam, Phương Lê quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng.

Sao Việt 5/1: Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn, Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam - Ảnh 3

Nối gót Phương Lê, Du Thiên cũng hỗ trợ gia đình Hạo Nam 20 triệu đồng. Nam ca sĩ xót xa cho biết quá khứ cũng của anh từng phải đi phụ hồ, nhặt phế liệu để có tiền trang trải cuộc sống cho nên rất cảm thông với cuộc sống của gia đình.

Trường Giang hiếm hoi tiết lộ về những lần cãi vã với Nhã Phương

Trường Giang cho biết, anh nuôi dạy con khá mộc mạc và chuẩn “nhà nông” khi cho bé tập tành tự hái rau, nuôi cá hòa mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt, nam danh hài đã nhiều lần nhắc nhớ bà xã không xưng hô thiên thần nhí bằng "cục vàng" sợ rằng điều đó sẽ tạo nên tính cách ý lại, quen nhận sự nuông chiều của con nhỏ. Và điều này cũng khiến nhiều lần anh và vợ lên tiếng cãi vã.

Sao Việt 5/1: Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng lớn, Du Thiên và Phương Lê có hành động với gia đình Hạo Nam - Ảnh 4

"Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi ‘cục cưng’, ‘cục vàng’ này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi", Trường Giang cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news