Tin mới

Lý do Thùy Chi bị tung clip 'dìm' ngoại hình trên sân khấu nhưng khán giả lại hết lòng bảo vệ

Thứ ba, 23/05/2023, 14:35 (GMT+7)

Trong clip đăng tải trên Tiktok, vóc dáng Thùy Chi bị "dìm" khiến cô trông "phì nhiêu" hơn với đôi chân ngắn cũn. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực cho nữ ca sĩ sinh năm 1990.

Mới đây, một kênh Tiktok chia sẻ clip Ca sĩ Thùy Chi biểu diễn tại một phòng trà thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là ngoại hình có phần tăng cân của nữ ca sĩ 9X.

Trong video, Thùy Chi diện độ đầm có hai màu đỏ - trắng cùng thiết kế chiết eo. Tuy nhiên, do chất liệu vải cứng tạo cảm giác vóc dáng Thùy Chi trông nặng nề hơn. Không những vậy, góc quay cũng không hề đẹp mắt, "dìm" vóc dáng của nữ ca sĩ sinh năm 1990.

Thùy Chi bị 'dìm' vóc dáng do trang phục và góc quay. Ảnh chụp màn hình.
Thùy Chi bị "dìm" vóc dáng do trang phục và góc quay. Ảnh chụp màn hình.

Một số khán giả cho rằng, do bộ đầm và góc chụp không phù hợp đã vô tình "dìm" dáng của Thùy Chi. Tài khoản đăng bài cũng cho biết, bản thân đăng tải clip Thùy Chi lên mạng với mục đích chia sẻ âm nhạc và giọng hát của nữ ca sĩ. Đồng thời khuyên mọi người nên thưởng thức giọng hát của Thùy Chi thay vì body shaming.

Điều bất ngờ là lời kêu gọi nhận được sự đồng tình ủng hộ của khán giả: "Thật sự bên ngoài chị đầy đặn chứ không như trên mạng đâu mọi người. Hôm đó mình thấy chị đẹp nha chắc do góc quay thôi", "Ai chưa xem trực tiếp chị hát thì nên xem ạ. bên ngoài hát hay và xinh hơn trên mạng nhiều", "Lên ảnh với video thường có xu hướng người đậm đà hơn, ai từng trải rồi sẽ hiểu",

"Như này nhìn như Adele. Vẫn hay bá cháy", "Mình xem fancam của FC Thùy Chi rồi, chị ấy không như trong clip này đâu. Này do góc quay kém quá. Mong mọi người nghe nhạc và thưởng thức thôi, đừng body shaming", "Giọng hát đẹp thì quan trọng gì ngoại hình", "Giọng hát em vẫn đỉnh như ngày ấy , tuy nhiên dạo này hơi nhiều lipit nhưng vẫn đẹp", "Chị hát live mãi đỉnh ạ", "Quá hay giọng truyền cảm thật là xúc động", "Giọng hát đẹp, không drama như vậy là đủ",.... 

Dưới phần bình luận, chủ nhân của clip cũng giải thích lý do khiến Thùy Chi bị "dìm" vóc dáng là góc quay: "Do mình ngồi dưới sân khấu quay góc từ dưới lên nên nhìn chị hơi tròn thôi các bạn".

Thùy Chi xinh đẹp ở ngoài đời. Ảnh: FB Thùy Chi.
Thùy Chi xinh đẹp ở ngoài đời. Ảnh: FB Thùy Chi.

Thùy Chi nổi tiếng từ giữa những năm 2000 với ca khúc Giấc mơ trưa. Sau đó, cô tiếp tục chinh phục khán giả với những bài hát như Phố cổ, Thành thị, Phố trong mưa, Giữ em đi, ...  Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia, Thùy Chi còn nhận lời làm giảng viên thanh nhạc cho các em thiếu nhi tại một trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội.

Năm 2022, Thùy Chi tham gia The Masked Singer Vietnam và dừng chân tại Top 4 khi hóa thân thành nhân vật Tí Nâu. Sở hữu giọng hát cao vút, ngọt ngào cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, Thùy Chi cũng sở hữu một lượng fan đông đảo khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Thùy Chi