Tin mới

Song Luân vén màn mối quan hệ giữa mình với Thùy Chi

Thứ hai, 05/12/2022, 15:55 (GMT+7)

Những tiết lộ mới nhất từ phía Song Luân về ca sĩ Thùy Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mặc dù điển trai, tài năng nhưng đến hiện tại Song Luân vẫn đang độc thân. Gần đây, nam nghệ sĩ được khán giả "đẩy thuyền" với Thùy Chi vì cả 2 có những cử chỉ cực ngọt ngào trong hậu trường chương trình Ca sĩ mặt nạ. 

Chưa kể, giọng ca Xe đạp còn có những ấn tượng nhất định với Song Luân khiến fan càng thêm thích thú. Còn về phía nam diễn viên Hạ cánh nơi anh bản Việt cũng công khai bày tỏ cảm xúc trên MXH: "Mê Tí Nâu quá, ước gì được Tí Nâu add friend". Thậm chí, anh còn cho biết từ xưa đến nay hiếm khi xin kết bạn với nghệ sĩ nào.

Khán giả tích cực đẩy thuyền cho Song Luân với Thùy Chi sau chương trình Ca sĩ mặt nạ (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả tích cực đẩy thuyền cho Song Luân với Thùy Chi sau chương trình Ca sĩ mặt nạ (Ảnh: Chụp màn hình)

Gần đây, Song Luân cũng mới có dịp chia sẻ với khán giả về việc "đẩy thuyền" trên. Cụ thể, anh bày tỏ trên Thể thao Văn hóa rằng, bản thân hoàn toàn bị cuốn hút bởi Tí Nâu và sau khi gặp Thùy Chi cũng thấy chị thú vị hơn so với những người khác.

"Có thể nói là một mối quan hệ rất hấp dẫn. 'Hấp dẫn' ở đây nghĩa là sự hấp dẫn trong cảm xúc, không đơn thuần chỉ là người với người mà lâu lâu vẫn còn dư âm của hình ảnh mascot lan tỏa tới đời thường. Tôi nghĩ đó là sự thành công của nhân vật thổi hồn vào mascot", Song Luân bày tỏ. 

Song Luân chụp hình cùng Thùy Chi (Ảnh: FBNV)
Song Luân chụp hình cùng Thùy Chi (Ảnh: FBNV)

Cũng trong bài chia sẻ này, Song Luân cũng bày tỏ khó có thể gọi tên mối quan hệ giữa mình với Thùy Chi. "Đó là một dạng tình cảm… chị em rất đặc biệt. Giống như mình nhìn thấy một nhân vật có linh hồn và thích nhân vật đó.

Và con người ở bên ngoài cũng liên quan tới nhân vật mascot. Tôi không biết nói thế nào vì hơi mông lung nhưng cảm giác hai hình ảnh trong mơ và đời thường đó có liên quan", anh nói. 

Đáng chú ý, trong bài chia sẻ này, Song Luân thừa nhận "thương nhớ" với Tí Nâu khi họ nắm tay trước khi công bố kết quả. "chia sẻ một nguồn năng lượng chung", chính là cách nghĩ của giọng ca Đổi hạnh phúc lấy cô đơn.

Song Luân được biết là nghệ sĩ nam tài năng, điển trai song ở tuổi 31 anh vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)
Song Luân được biết là nghệ sĩ nam tài năng, điển trai song ở tuổi 31 anh vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)

"Khi về nhà coi clip mà netizen chia sẻ, tự dưng tôi thấy cái nắm tay đó rất đẹp. Tôi cần sự ấm áp của người kế bên và người đó cũng cảm nhận được sự ấm áp mà tôi trao đi. Khán giả cũng chỉnh sửa, thêm nhạc nên tôi cảm thấy: 'Ôi, sao dễ thương quá!'. Từ đó, tôi theo dõi chặng đường của Tí Nâu nhiều hơn", Song Luân bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Luân Thùy Chi