Tin mới

Thùy Chi báo tin vui ở tuổi 32 sau màn biến đổi ở 'Ca sĩ mặt nạ'

Thứ ba, 06/12/2022, 20:58 (GMT+7)

Không còn màn biến đổi linh hoạt như ở 'Ca sĩ giấu mặt', Thùy Chi đã trở về chính mình khi chính thức ra MV mới và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thùy Chi đăng tải thông báo chính thức ra mắt MV " Hơn em chỗ nào nào nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, ca khúc này của ViruSs đã từng được Thùy Chi trình diễn trên sân khấu chương trình The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ. Dù trước đó, khán giả đã được nghe đi nghe lại bản live nhưng MV với sự đầu tư cả âm thanh và hình ảnh một cách hoàn hảo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hình ảnh của Thùy Chi trong MV âm nhạc mới. Ảnh FBNV
Hình ảnh của Thùy Chi trong MV âm nhạc mới. Ảnh FBNV

Dưới bài đăng trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng dành lời khen và gửi lời chúc mừng đến Thùy Chi trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này.

"Chúc mừng Thùy Chi", "Chúc mừng Tý Nâu", Chúc mừng Thùy Chi nha", "Chúc mừng chị yêu", ...  là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Thùy Chi.

Những bình luận chúc mừng Thùy Chi. Ảnh chụp màn hình.
Những bình luận chúc mừng Thùy Chi. Ảnh chụp màn hình.

Ở trong MV mới, Thùy Chi đã trở về là chính mình chứ không còn là Tí Nâu với biến hóa đang dạng ở "Ca sĩ mặt nạ". Có thể thấy, dù hát trên sân khấu Ca sĩ mặt nạ hay ở MV thì giọng hát của Thùy Chi vẫn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Thùy Chi được biết đến là ca sĩ thực lực của Vpop. Sau hơn 1 năm phát hành MV " Nói chia tay thật khó", Thùy Chi đã trở lại và lợi hại hơn xưa với sản phẩm "Hơn em chỗ nào". Sự thay đổi lớn ở Thùy Chi mà nhiều khán giả cảm nhận được chính là sự trưởng thành trong âm nhạc khi cô sử dụng giọng ca trong trẻo để lột tả trọn vẹn cảm xúc.

Thùy Chi ngày càng trưởng thành cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Ảnh FBNV
Thùy Chi ngày càng trưởng thành cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Ảnh FBNV

Có thể thấy, lần "Nam tiến" và gia nhập công ty của ViruSs đã khiến tên tuổi của Thùy Chi đến gần hơn với khán giả. Không còn là ca sĩ ở ẩn như trước đây mà Thùy Chi đã tham gia nhiều hoạt động giải trí hơn. Dù vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn là nghệ sĩ kín tiếng đồng thời cũng có đời tư trong sạch nhất nhì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news