Tin mới

Ca sĩ Trọng Tấn quyên góp ủng hộ chống dịch 15 tấn gạo

Thứ tư, 15/04/2020, 14:53 (GMT+7)

Hành động đẹp của nam ca sĩ Trọng Tấn ủng hộ gạo giúp người nghèo giữa dịch Covid-19 đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn của người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trọng Tấn đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp trên Facebook quyên góp gạo chống dịch. Cá nhân anh ủng hộ trước 2 tấn gạo và mọi người quyên góp được 13 tấn.

Anh viết: "Qua các phương tiện truyền thông, tôi biết có nhiều người gặp khó khăn. Số lượng gạo có thể không nhiều nhưng hy vọng giúp được mọi người phần nào đó trong lúc dịch bệnh".

Ca sĩ Trọng Tấn ủng hộ 2 tấn gạo cho người nghèo (ảnh internet)

Lời kêu gọi của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ. Trong đó, NSƯT Tố Nga, ca sĩ Lê Anh Dũng, Bích Hồng, Thu Hằng, Lương Nguyệt Anh... hưởng ứng và giúp hoạt động của anh lan tỏa hơn.

Nam ca sĩ đã lên kế hoạch sẽ trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn tại Thủ đô bằng việc khoanh vùng từng quận. Từ Thanh Xuân, Hà Đông, gầm cầu Long Biên... và sau đó nhóm sẽ liên hệ với chính quyền để nắm được thông tin các hộ dân.

"Chúng tôi sẽ đảm bảo đúng quy tắc phòng chống dịch, yêu cầu người dân đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi xếp hàng", ca sĩ Trọng Tấn khẳng định hoạt động sẽ đảm bảo quy định chống dịch.

Ca sĩ Trọng Tấn (ảnh internet)

Dịp này, do tình hình dịch bệnh nên ca sĩ Trọng Tấn có nhiều thời gian hơn, anh quyết định góp một phần công sức vào công tác chống dịch cũng như giúp những người nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ca sĩ Trọng Tấn tên thật là Vi Trọng Tấn, anh tốt nghiệp nhạc viện Hà Nội và trở nên nổi tiếng khi đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1997 và giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999.

Anh được khán giả yêu mến qua các nhạc phẩm truyền thống và cách mạng với chất giọng Tenor đặc trưng. Một số ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của nam ca sĩ như Một chặng đường, Rặng trâm bầu...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news