Tin mới

Ca sĩ Pha Lê thẳng tay 'bóc phốt' Hoa hậu Hải Dương lừa đảo tiền tỷ cách đây 2 năm

Thứ bảy, 11/04/2020, 21:52 (GMT+7)

Hành động của ca sĩ Pha Lê với Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Pha lê bức xúc đăng tải dòng trạng thái tố Hoa hậu hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương lừa đảo số tiền lớn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Pha Lê đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Theo lời kể của nữ ca sĩ  thì Hoa hậu Hải Dương lừa đảo tiền của người khác đã diễn ra từ cách đây 2 năm, nhưng cô im lặng để mong mọi sự được giải quyết êm thấm nhất. Tuy nhiên, nhiều người đã bức xúc vì bị nàng Hậu này lừa tiền nên cô đã lên tiếng để mong có thêm nhiều chứng cứ. Thậm chí còn nữ ca sĩ cho biết cô đã gửi đơn tố cáo lên Bộ công an và đang được tiến hành điều tra.

Nữ ca sĩ đã làm đơn tố cáo lên Bộ Công an. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng tố thẳng mặt Hoa hậu Hải Dương đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Hiện tại, Hoa hậu Hải Dương chưa có bất cứ động thái đáp trả nào.

Trên trang cá nhân, người đẹp này vẫn hoạt động bình thường, đăng tải thông tin bán hàng và quảng cáo nhiều sản phẩm. Tuy nhiên Hoa hậu Hải Dương đã khoá bình luận cho tất cả các bài đăng.

Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương.

Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương sinh năm 1987, tại Khánh Hoà. Dù đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Áo dài ở Mỹ, Hải Dương không được khán giả biết đến nhiều. Cô tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news