Tin mới

Ca sĩ Trung Quân đã tỉnh táo hơn sau kết quả không bị nhiễm Mers

Thứ hai, 08/06/2015, 11:00 (GMT+7)

Sau mấy ngày nhập viện, ca sĩ Trung Quân đã có kết luận từ bác sĩ anh không bị nhiễm Mers mà do làm việc quá sức dẫn tới tình trạng bạch cầu giảm.

Sau mấy ngày nhập viện, ca sĩ Trung Quân đã có kết luận từ bác sĩ anh không bị nhiễm Mers mà do làm việc quá sức dẫn tới tình trạng bạch cầu giảm.

Trước đấy trên trang cá nhân của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã đăng tải đoạn chia sẻ của Hồng Vân - trợ lý của chàng ca sĩ này liên quan tới việc Trung Quân phải nằm viện và đã bị chuyển vào phòng cách ly khiến nhiều fans lo lắng.

Ca sĩ Trung Quân bất ngờ nhập viện 

Hồng Vân trợ lý của Trung Quân chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào mọi người,Em là Hồng Vân_trợ lý của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Điều đầu tiên, cho phép em xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các anh chị bầu show, các doanh nghiệp, các anh chị bên Đài truyền hình. Hiện tại Nguyễn Trần Trung Quân đang đột ngột bị sốt rất cao, có kèm các cơn co giật nhẹ. Đến thời điểm này, các bác sĩ vẫn chưa xác định được bệnh. Chỉ biết rằng, sức đề kháng của Quân đang rất yếu. Theo thông tin mới nhất, Quân đã được chuyển vào phòng cách ly. Vì có những triệu chứng của căn bệnh Mers đang tạo dịch bệnh tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Vậy nên, mọi show diễn và quay hình của Quân trong tuần này cho em xin phép huỷ bỏ. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị đã gọi điện và gửi lời hỏi thăm Quân. Cũng như đã rất thoải mái tìm ca sĩ khác để thay thế Quân cho chương trình của mình. Và em cũng rất cảm động khi các anh chị đã tạo điều kiện để bọn em không phải bồi thường hợp đồng. (Em rất cảm ơn)...

Em sẽ update tình hình của Quân để mọi người biết sau ạ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người ạ!”.

Qua lời chia sẻ được biết, trước đó Trung Quân nhập viện khẩn tối 5-6 do sốt cao bất thường kèm theo biểu hiện mệt mỏi sau khi tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Do có dấu hiệu của căn bệnh Mers đang bùng phát tại một số quốc gia Châu Á nên đã nghi ngờ a gặp phải căn bệnh này nên đã chuyển phòng bênh và cách ly. 

Bác sĩ kết luận ca sĩ Minh Quân không bị nhiễm Mers

Ngay sau dòng chia sẻ này, nhiều lời động viên, cầu chúc Trung Quân sớm khỏi bệnh từ bạn bè và người hâm mộ ca sĩ này. Do đang có dịch MERS nên ban đầu nhiều người hâm mộ lo lắng ca sĩ này bị nhiễm bệnh nhưng khi được chuyển sang phòng thường thì mọi lo lắng mới chấm dứt.

Tuy nhiên sau 1 ngày theo dõi và kiểm tra, các bác sĩ khẳng định Trung Quân không nhiễm Mers mà bị sốt virus và nguyên nhân dẫn đến việc Trung Quân có những dấu hiệu co giật, sốt cao và nhiễm bệnh là do anh làm việc quá sức dẫn tới tình trạng bạch cầu giảm.Sau đó Trung Quân đc đưa ra khỏi phòng cách ly và gia đình xin cho Trung Quân xuất viện để điều trị tại nhà.

Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992, đoạt giải Triển vọng cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2011 . Với album đầu tay có tên Khởi hành, anh được vinh danh hai hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và Album của năm tại giải Cống hiến.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news