Tin mới

Ca sĩ Vũ Duy Khánh công khai “tình mới” hậu ly hôn DJ Tiên Moon

Thứ tư, 14/03/2018, 08:58 (GMT+7)

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tách ra hoạt động độc lập. Nam ca sĩ mạnh tay chi tiền tỷ ký hợp đồng với DJ quốc tế

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tách ra hoạt động độc lập. Nam ca sĩ mạnh tay chi tiền tỷ ký hợp đồng với DJ quốc tế.

Cách đây gần 2 năm, khi Vũ Duy Khánh và vợ cũ Tiên Moon từng có màn kết hợp trong âm nhạc khi vợ “quẩy” DJ cho chồng hát vô cùng thăng hoa và cảm xúc. Bởi khi đó, giữa họ còn tình yêu dành cho nhau, có sự gắn kết vì hạnh phúc gia đình. Thời điểm đó, Vũ Duy Khánh cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc do chính Tiên Moon remix lại, những show diễn nào ở quán bar có Vũ Duy Khánh là y rằng có Tiên Moon chơi nhạc và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

DJ Tiên Moon và Ca sĩ Vũ Duy Khánh thuở mặn nồng.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon tách ra hoạt động độc lập. Cũng nhiều lần Vũ Duy Khánh tham gia biểu diễn tại quán bar mà Tiên Moon đang làm việc nhưng khán giả không còn sự kết hợp nào giữa họ trên sân khấu nữa.

Mới đây, Vũ Duy Khánh có cơ gặp gỡ và hợp tác với nam DJ điển trai người Ý tên Natale và quyết định đây sẽ là “tình mới” của mình. Natale sẽ thay thế Tiên Moon kết hợp với Vũ Duy Khánh trong âm nhạc.

Natale sinh năm 1991 và có kinh nghiệm 5 năm họat động trong nghề DJ, sở hữu gương mặt điển trai, thân hình hấp dẫn. Bởi vậy, anh mau chóng có được lượng fan đông đảo tại Việt Nam.

Không còn kết hợp cùng DJ Tiên Moon trong âm nhạc, Vũ Duy Khánh hợp tác với DJ điển trai người Ý.

Vũ Duy Khánh chia sẻ lý do lựa chọn Natale: “Thời gian qua khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh trầm lắng và phong cách biểu diễn có phần nhàn nhạt của tôi rồi. Nhiều người nói tôi còn hiền quá, phải chiêu trò, scandal lên cho hot. Nhưng tôi cho rằng cứ cố gắng theo đuổi và làm nghề một cách nghiêm túc thì sớm muộn gì cũng nhận được trái ngọt.

Sau khi ly hôn vợ, tôi như mất đi cánh tay trái đắc lực hỗ trợ trong âm nhạc. Bởi vậy, trong năm 2018 này tôi quyết định “chơi lớn” luôn khi bỏ ra tiền tỷ để ký hợp đồng biểu diễn độc quyền với DJ Natale.

Tôi không dám nói sẽ đem đến những tiết mục hay nhất đến khán giả nhưng tôi dám khẳng định màn kết hợp của chúng tôi sẽ thú vị nhất, hấp dẫn nhất”.

 
Vũ Duy Khánh tin tưởng với nỗ lực làm nghề một cách nghiêm túc, màn kết hợp giữa anh và DJ Natale sẽ mang lại những sản phẩm âm nhạc đáng nghe tới khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news