Tin mới

Bị chụp trộm, Vũ Duy Khánh nói một câu cay đắng khiến dân mạng câm nín

Thứ sáu, 26/04/2019, 17:30 (GMT+7)

Ca sĩ Vũ Duy Khánh phát ngôn một câu đầy cay đắng khi bị chụp trộm khiến cư dân mạng câm nín.

Mới đây, một fan đã chụp lén khoảnh khắc ca sĩ Vũ Duy Khánh mệt mỏi ngủ trên máy bay cùng dòng chia sẻ: "Vinh dự quá được ngồi với Ca sĩ Vũ Duy Khánh cơ đấy".

Ngay sa khi bức ảnh được chia sẻ, một số cư dân mạng đã để lại những bình luận khiếm nhã như: "Béo như hợi ấy"; "Trông cái mặt ngủ như con heo ấy"...


Trước những lời chê bai này, Vũ Duy Khánh đã lên tiếng. Đầu tiên, nam ca sĩ cho rằng hành động chụp trộm khi chưa được cho phép là sai trái. Bên cạnh đó Vũ Duy Khánh cho hay, nghệ sĩ phải di chuyển vô cùng vất vả, nên chuyện ngủ trên chuyến bay là điều rất bình thường.

Nam ca sĩ viết: "Em à, nghệ sĩ vất vả lắm, không sung sướng đâu. Thậm chí hạ cánh xong còn cầm mic hát luôn và hát xong thì ra phi trường bay luôn trong khi mặt còn đầy phấn cơ em ạ. Mỗi lần bay show nước ngoài bọn anh thường phải di chuyển rất nhiều từ thành phố này sang thành phố khác.

Anh bay 2 ngày, 3 nước liên tục nên anh mệt lắm, thời gian ăn nhiều khi còn chẳng có, nghệ sĩ bọn anh có những người còn ngủ gục ở sân bay cơ em à, không được sung sướng như em đâu, nên em đừng bôi bác anh mà tội nghiệp.

Em nói anh ăn mặc lôi thôi, ngủ mặt như con heo, em thử tìm xem có ai "ngủ mà mặt đẹp" không em. Anh nói thật, chụp trộm ảnh người khác rồi đăng lên mạng xã hội là vô ý thức rồi, đã vậy em còn chọn góc ảnh khủng khiếp nhất của anh rồi chụp xong bôi bác anh thì em thật sự thất đức đấy em ạ".

Ngay sau đó, người này xóa bỏ hình ảnh của Vũ Duy Khánh và khóa Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news