Tin mới

Vũ Duy Khánh tiết lộ con người thật của bạn gái mới kém 10 tuổi sau khi ly hôn DJ Tiên Moon

Thứ tư, 09/06/2021, 08:37 (GMT+7)

Sau khi bí mật ly hôn lần 2 với DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh đã công khai bạn gái mới kém 10 tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên một bài phỏng vấn, Vũ Duy Khánh đã tiết lộ có bạn gái mới là học viên múa sau khi ly hôn với DJ Tiên Moon. Sau tiết lộ của Vũ Duy Khánh có thể thấy, anh đã tìm thấy duyên trời định của mình. Dù không được mai mối như với vợ cũ nhưng anh cảm thấy mình vẫn tìm được mối tình đích thực dành cho mình.

Tiết lộ thêm về người bạn gái mới của mình, Vũ Duy Khánh khẳng định mình chưa biết nhiều về cô ấy nhưng sau thời gian tìm hiểu thấy được sự đồng điệu của nhau. Họ đều là những người hướng nội, thích cuộc sống gia đình và chu đáo với bố mẹ.

Vũ Duy Khánh và bạn gái mới Phương Anh. Ảnh internet
Vũ Duy Khánh và bạn gái mới Phương Anh. Ảnh internet

Nhắc đến vợ cũ, Vũ Duy Khánh khẳng định từ lâu mình không còn nhắc đến vợ cũ trên trang cá nhân bởi có lẽ không nhắc đến chính là cách để Tiên Moon có hạnh phúc mới. Đồng thời Vũ Duy Khánh cũng khẳng định từ lâu mình không còn liên quan đến vợ cũ.

Có thể ít người biết rằng Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ mai mối của danh hài Trường Giang. Thời còn chưa nổi tiếng, Trường Giang đã quen biết DJ Tiên Moon qua giới thiệu của một người khác và cả hai còn kết nghĩa anh em. Có lẽ kỷ niệm đáng nhớ nhất của ông xã Nhã Phương chính là việc làm mai mối cho Tiên Moon và Vũ Duy Khánh đến với nhau, thậm chí Mười Khó còn giúp cả hai làm hòa mỗi khi có xích mích.

Trường Giang từng mai mối cho Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon.
Trường Giang từng mai mối cho Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon.

Đến tháng 10/2015, DJ Tiên Moon chính thức kết hôn với Vũ Duy Khánh. Sau khi về chung một nhà nữ DJ nóng bỏng lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình và sinh cậu con trai đầu lòng.

Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, đến cuối tháng 9/2017, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon ly thân rồi sang đầu năm 2018 cả hai chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người. Vũ Duy Khánh cho biết Trường Giang vẫn ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của mình và không hề nhắc đến hôn nhân đã tan vỡ. 

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon thời còn mặn nồng.
Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon thời còn mặn nồng.

Đến tháng 3/2020, Vũ Duy Khánh bất ngờ thông báo tái hợp với DJ Tiên Moon vì xác nhận còn tình cảm với nhau nhưng đến tháng 5 cùng năm, anh lại đăng dòng trạng thái độc thân ngầm khẳng định mình đã ly hôn vợ cũ lần thứ 2. Từ đó đến nay, hầu như Vũ Duy Khánh không còn nhắc đến DJ Tiên Moon trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news