Tin mới

Giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' thừa nhận bị trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ bảy, 08/10/2022, 16:12 (GMT+7)

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên, ca sĩ Vũ Duy Khánh thừa nhận anh đã có thời gian bị trầm cảm vì bị dị nghị là "thằng bị vợ bỏ".

Vũ Duy Khánh là ca sĩ được khán giả biết đến qua bản hit mang tên "Vợ tuyệt vời nhất". Đây cũng là sáng tác của anh dành cho người vợ đầu tiên DJ Tiên Moon. Tuy nhiên sau thời gian chung sống, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi trong ồn ào vào năm 2018. 

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân tai tiếng, Vũ Duy Khánh tiết lộ trong chương trình Lối ra rằng anh đã bị trầm cảm khoảng một năm vì bị công chúng đả kích, trên Google người ta tìm kiếm ảnh chỉ vì ồn ào hôn nhân thay vì âm nhạc. Ra đường, nam ca sĩ bị người ta xì xào là "thằng này bị vợ bỏ".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Vũ Duy Khánh (Ảnh FBNV)

Điều khiến Vũ Duy Khánh cảm thấy tủi thân nhất là mười mấy năm dấn thân vào showbiz nhưng ít khi anh được khán giả tìm kiếm về âm nhạc. Nhưng vì chuyện hôn nhân anh bỗng được tìm kiếm chóng mặt trên Google. Nam ca sĩ trải lòng trên show truyền hình rằng hộ khiến anh cảm giác bị mắc bệnh hủi, bệnh lậu.

"Nếu như tôi không bảo vệ bản thân, có lẽ tôi sẽ là người 'chết' đầu tiên vì lời đàm tiếu của dư luận. Nhưng khi tôi 'xù lông' đáp trả, cả xã hội lại tấn công tôi bằng sự xì xào. Tôi nghĩ phần lớn người ta không bênh vực đàn ông trong chuyện đổ vỡ. Chính bản thân tôi cũng nhận hết lỗi và trách nhiệm về mình cho thất bại đó", Vũ Duy Khánh tâm sự.

Giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' thừa nhận bị trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 1

Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" chia sẻ việc bố để ra khi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến nỗi đau của anh càng thêm khắc sâu. Anh cảm thấy bị mất đi điểm tựa, bố là người duy nhất an ủi anh nên nam ca sĩ rơi vào trạng thái trầm cảm. Một năm trời anh sống trong đau buồn, vùi đầu vào những điều không tốt, cảm giác bản thân không đủ năng lực đứng trên sân khấu khiến cho công việc vị gián đoạn.

Chính những người bạn trong đó có Tuấn Hưng, Khắc Việt đã động viên và nhiều lần rủ anh qua nhà ăn cơm để vơi đi nỗi buồn, nhưng nam ca sĩ một mực từ chối. Vũ Duy Khánh nhớ lại thời điểm đen tối đó anh chỉ muốn ngủ và không muốn tỉnh lại để phải đối diện với thực tại.

Giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' thừa nhận bị trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân
Giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' thừa nhận bị trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân

May mắn duy lành đưa Vũ Duy Khánh đến với một ngôi chùa ở Sóc Sơn, Hà Nội. Sau buổi nói chuyện với sư thầy đã giúp nam ca sĩ cảm thấy được truyền một nguồn năng lượng tích cực và lĩnh hội những thông điệp ý nghĩa, mình gieo nhân nào sẽ gặp quả đó. Nam ca sĩ thừa nhận rằng bản thân đã sống chưa tốt, có một tuổi trẻ ngông nghênh, mải mê yêu đương và có cái tôi quá lớn. Anh đã làm mọi việc theo ý và không ai có thể kiểm soát được.

Sau đám cưới với Tiên Moon năm 2015, Vũ Duy Khánh đắt show hơn, hào quang sân khấu và sự chiều chuộng của khán giả khiến nam ca sĩ bị lẫn giữa thực tế và con người nghệ sĩ. Anh đã không làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. 

Nam ca sĩ từng sáng tác nhiều bài hát về vợ nhưng sau cùng, chính anh lại chẳng thể níu kéo Tiên Moon ở lại bên mình. Cặp sao sau đó đã cho nhau cơ hội tái hợp vào năm 2020 nhưng cuối cùng vẫn không thể tìm được hướng đi chung. 

Vũ Duy Khánh và người vợ thứ hai (Ảnh FBNV)
Vũ Duy Khánh và người vợ thứ hai (Ảnh FBNV)

Thất bại của cuộc hôn nhân đầu khiến Vũ Duy Khánh ý thức hơn về trách nhiệm, anh tái hôn với diễn viên múa Phương Anh. Do đời sống của Duy Khánh phức tạp nên gia đình vợ đã không ủng hộ mối quan hệ của cả hai nhưng Phương Anh vẫn chọn đồng hành cùng chồng, điều này khiến Vũ Duy Khánh luôn cảm kích. Cặp đôi đăng ký kết hôn và có một con chung 5 tháng tuổi, hiện cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh. 

Được biết Ca sĩ Vũ Duy Khánh sinh năm 1985, anh là cựu thành viên của nhóm nhạc Thiên Hà Xanh sau đó tách ra hát solo. Tên tuổi của giọng ca Hà thành gắn liền với các ca khúc được yêu thích như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news