Tin mới

Các hãng đua nhau cắt ưu đãi, một mình VinFast 'đi ngược' với mức giảm cực khủng 150%

Thứ ba, 30/11/2021, 16:41 (GMT+7)

Đây đang là thời điểm mua xe VinFast Lux SA2.0 với mức giá tốt nhất từ trước đến nay tại thị trường Việt Nam.

Vừa qua, Chính phủ chính thức thông qua Chính sách hỗ trợ 50% Lệ phí trước bạ đối với dòng xe lắp ráp, sản xuất trong nước. Trước những thay đổi này, hàng loạt các đại lý kinh doanh tại Việt Nam bắt đầu cắt giảm mức ưu đãi từng được áp dụng thời gian gần đây. Trong bối cảnh ấy, VinFast – một thương hiệu nội địa hàng đầu lại đang nổi bật hơn cả khi quyết định đi ngược với số đông.

Các hãng đua nhau cắt ưu đãi, một mình VinFast 'đi ngược' với mức giảm cực khủng 150% - Ảnh 1

Cụ thể, hãng xe Việt đẩy mạnh hơn mức ưu đãi của mình, tiếp tục hỗ trợ 100% phí trước bạ trừ thẳng vào giá, duy trì song song với hình thức giảm 50% tới từ Chính sách mới. Như vậy, khách hàng mua xe VinFast và đăng ký lần đầu kể từ ngày 1/12 năm nay được hưởng tổng cộng giá trị tương đương 150% phí trước bạ.

Các hãng đua nhau cắt ưu đãi, một mình VinFast 'đi ngược' với mức giảm cực khủng 150% - Ảnh 2

VinFast Lux SA2.0 là dòng sản phẩm phổ biến nhận mức hỗ trợ ấn tượng nhất. 2 phiên bản bản Plus và Premium sẽ giảm trực tiếp 180 triệu và bản Base thậm chí giảm tới 200 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, khách mua xe theo hình thức trả thẳng 100% còn được giảm thêm 10% giá trị sản phẩm. Liên tiếp cộng dồn các chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm vài trăm triệu đồng khi mua  Lux SA2.0, đưa giá thực tế chạm đáy kỷ lục từ trước tới nay.

Các hãng đua nhau cắt ưu đãi, một mình VinFast 'đi ngược' với mức giảm cực khủng 150% - Ảnh 3

Mức giá này biến Lux SA2.0 trở thành mẫu xe có giá bán hấp dẫn nhất trong phân khúc ở thời điểm hiện tại. Chắc hẳn nhiều khách hàng không thể bỏ qua cơ hội mua sắm cuối năm để hưởng ưu đãi lớn nhất.

Các hãng đua nhau cắt ưu đãi, một mình VinFast 'đi ngược' với mức giảm cực khủng 150% - Ảnh 4

Trên thị trường VinFast phân phối Lux SA2.0 với 8 tùy chọn màu sắc: Trắng, Đen, Cam, Nâu, Xanh, Đỏ, Bạc, Xám. Về cơ bản, những ưu điểm đã được khách hàng trải nghiệm thực tế đánh giá trên chiếc SUV 7 chỗ này gồm có ngoại hình sang trọng, khả năng vận hành đầm, chắc chắn, giá bán hấp dẫn nhất phân khúc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng phải chỉ ra những yếu điểm còn tồn đọng như trang bị tiện nghi không quá ấn tượng, danh sách tính năng an toàn chỉ ở mức đủ dùng.

Các hãng đua nhau cắt ưu đãi, một mình VinFast 'đi ngược' với mức giảm cực khủng 150% - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.