Tin mới

Cao Thái Sơn khiến thiên hạ trầm trồ khi khoe cả xấp sổ đỏ, lộ khối tài sản khủng

Thứ ba, 30/11/2021, 15:20 (GMT+7)

Cao Thái Sơn khiến thiên hạ trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe sở hữu "sương sương" cả xấp sổ đỏ, lộ khối tài sản khủng.

Cách đây ít giờ, Cao Thái Sơn hào hứng khoe cả xấp sổ đỏ cùng với đó là bản demo 18 căn biệt thự nằm trên đồi, có view nhìn xuống hồ. Màn khoe tài sản của Cao Thái Sơn khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Cao Thái Sơn khoe bản demo 18 căn biệt thự. Ảnh FBNV
Cao Thái Sơn khoe bản demo 18 căn biệt thự. Ảnh FBNV

Thậm chí để tránh nghi ngờ, Cao Thái Sơn còn khẳng định xấp sổ đỏ này là của mình. Giọng ca "Con đường mưa" nổi tiếng là một trong những đại gia bất động sản của showbiz Việt. 

Cao Thái Sơn khoe xấp sổ đỏ chính chủ. Ảnh FBNV
Cao Thái Sơn khoe xấp sổ đỏ chính chủ. Ảnh FBNV

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Sơn còn chứng minh sự nhanh nhạy của bản thân trong lĩnh vực bất động sản. Năm 2007, khi chứng khoán Việt Nam tăng "nóng", nam ca sĩ đã thắng lớn và thậm chí mua nhà từ chứng khoán. 

Một trong những căn biệt của Cao Thái Sơn. Ảnh internet
Một trong những căn biệt của Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn gây xôn xao khi "khẩu chiến" với Nathan Lee trên mạng xã hội. Cuộc chiến giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt nguồn từ việc giọng ca họ Cao lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh khi bị Nathan Lee mỉa mai. Ngay sau đó, Cao Thái Sơn trở thành đối tượng Nathan Lee nhắm tới.

Cao Thái Sơn khiến thiên hạ trầm trồ khi khoe cả xấp sổ đỏ, lộ khối tài sản khủng - Ảnh 1

Để dằn mặt Cao Thái Sơn, Nathan Lee tuyên bố mua lại hết hàng loạt hit đình đám của Cao Thái Sơn. Nói là làm, Nathan Lee đã hợp đồng với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mua lại những bản hit đình đám của giọng ca họ Cao. Bị Nathan Lee cố tình "chặn đường sống", Cao Thái Sơn tỏ ra bình thản và cho rằng kho tàng của mình vẫn còn rất nhiều bài khác. Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee đến nay vẫn chưa có hồi kết khi không ai chịu thua ai. 

Cao Thái Sơn, giọng ca quen thuộc của thế hệ 8x, 9x với hàng loạt hit như: Con đường mưa, Bình yên nhé, Cầu vồng sau mưa, Yêu thương quay về.... Những năm gần đây, Cao Thái Sơn không còn ra MV cũng như hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Nam ca sĩ sang Mỹ sinh sống và định cư. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news