Tin mới

Văn Mai Hương vừa trải nghiệm tàu Cát Linh - Hà Đông đã dính ‘phốt’ vô ý thức

Thứ ba, 30/11/2021, 15:23 (GMT+7)

Văn Mai Hương lại vướng phải tranh cãi khi lần đầu khoe khoảnh khắc trải nghiệm tàu Cát Linh - Hà Đông.

Tàu Cát Linh – Hà Đông tại Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động, trở thành địa điểm ưa thích của giới trẻ. Văn Mai Hương khi có dịp ra Hà Nội cũng đã nhanh nhẹn theo trend này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Văn Mai Hương mới đây đã hào hứng chia sẻ hình ảnh được "check in" trên tàu điện cao tốc Cát Linh - Hà Đông. Đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích thời gian gần đây và Văn Mai Hương cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Ngồi tàu điện chính là một cảm giác thỏa mãn được cơn thèm khát đi du lịch nước ngoài. Vỗ tay hoan hô Hà Nội quê tôi. Yêu quá đi mất".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngay lập tức, những hình ảnh này đã vướng tranh cãi bởi Văn Mai Hương lại ngồi vào vị trí cấm trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Cụ thể, đằng sau chỗ ngồi của nữ ca sĩ dán biển cảnh báo không được ngồi để đảm bảo quy định phòng dịch Covid-19: "Để đảm bảo giãn cách, không ngồi vị trí này".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Văn Mai Hương không biết vô tình hay cố ý lại ngồi vào vị trí này. Bên cạnh đó, Cộng đồng mạng phía dưới bài viết còn nhắc nhở nữ ca sĩ phải đeo khẩu trang. Tuy nhiên sau đó Văn Mai Hương đã giải thích bản thân chỉ cởi khẩu trang một lúc để chụp được bức ảnh đẹp hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tại thời điểm chụp hình, trên tàu vắng người, hầu như không có hành khách nào ngồi xung quanh, cô nàng còn hài hước bao nguyên cả một toa tàu để chụp hình và đã đeo khẩu trang ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news