Tin mới

Cách cư xử của con gái cô dâu 65 tuổi với 'bố dượng' 24 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên

Thứ sáu, 12/06/2020, 17:39 (GMT+7)

Chuyện tình giữa cô dâu 65 tuổi và chàng trai ngoại quốc 24 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Càng tò mò hơn nữa khi dư luận muốn biết về mối quan hệ giữa chàng trai ngoại quốc và các con riêng của vợ.

Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương cho đến khi kết hôn, cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc 24 tuổi đã gặp phải rất nhiều sóng gió. Cặp đôi bị nhiều dân mạng chỉ trích, chế giễu vì yêu nhau vì tiền. Thậm chí thời gian gần đây, cặp đôi còn gây chú ý với ồn ào liên quan đến việc hành hung của anh chồng trẻ.

Sau những giây phút hạnh phúc, cặp đôi này đang phải hứng chịu nhiều sóng gió. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lại bị 'ném đá' vì đăng ảnh chồng nằm truyền nước

Trước những thông tin này, cô dâu Đồng Nai đã lên tiếng đính chính, thanh minh chuyện tình cảm của vợ chồng mình vẫn hạnh phúc, tốt đẹp.

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng thanh minh về chuyện người chồng "đi đường quyền" . Ảnh: Internet

Không những mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp mà sợi dây liên kết giữa "bố dượng" ngoại quốc với các con riêng của cô dâu 65 tuổi cũng rất bền vững.

Cô dâu 65 tuổi chia sẻ những hình ảnh người chồng trẻ bóp chân cho mình. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh riêng tư với chồng trẻ sau khi bị đối xử tệ bạc

Mới đây, cô dâu 65 tuổi đã đăng tải những hình ảnh mới nhất để bật mí về mối quan hệ này. Trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi đăng hình ảnh chồng mình cùng 2 cô con gái kèm lời giải thích:

“Papa Joni và 2 con gái riêng Của Hoa. Mọi người cứ thắc mắc gia đình và con gái Hoa có đồng ý với chuyện tình tôi với Joni đến với nhau hay không thì cho các bạn biết Joni và con gái Hoa rất thân thiết như người trong gia đình vậy nên tất nhiên sẽ tôn trọng và rất ủng hộ cho mẹ và Joni đến với nhau. Cả gia đình tôi đang rất hạnh phúc từ khi Joni đến đây”.

Hình ảnh người chồng 24 tuổi chụp cùng 2 cô con gái được bà Hoa đăng tải, phần nào vén màn mối quan hệ giữa cả hai. Ảnh: FBNV

Điều này làm đập tan những hoài nghi về mối quan hệ xích mích giữa "bố dượng - con riêng". Ngoài ra, bà Hoa cũng cho biết, gia đình có 5 cô con gái thì cả 5 đều ủng hộ mẹ đến với chồng trẻ.

Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của cả 5 người con. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lộ ảnh làm lại răng hậu ồn ào bị chồng trẻ 'đi đường quyền'

Đây là tín hiệu đáng mừng mà các con gái của bà Hoa dành cho mẹ. Tuy nhiên, ở dưới các bài đăng của bà Hoa, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng không đồng tình ủng hộ mối quan hệ này. Dẫu vậy, có vẻ như bà Hoa và chồng trẻ vẫn nhất quyết bên nhau bằng cách khoe rất nhiều hình ảnh rất tình cảm. Thậm chí, bà Hoa trong một cuộc phỏng vấn còn nói rằng, nếu bà chết trước thì Joni sẽ về nước và cũng không cần có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news