Tin mới

Cô dâu 65 tuổi khẳng định yêu thật lòng, vui buồn đau khổ tự chịu

Thứ ba, 09/06/2020, 09:57 (GMT+7)

Kể từ khi nổi tiếng với chuyện tình lệch tuổi, cặp đôi cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây 28 tuổi luôn là chủ đề được dân mạng chú ý. Dù thường xuyên đăng ảnh mặn nồng nhưng cả hai vẫn không thuyết phục được dân mạng tin họ yêu nhau.

Sau cặp đôi cô dâu Cao Bằng - Thu Sao (63 tuổi) và chú rể Hoa Cương (27 tuổi) nổi tiếng với chuyện tình lệch tuổi thì mới đây, cặp đôi cô dâu 65 tuổi - Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) và chú rể 28 tuổi người Pakistan - Aziz Ur Ehman (Joni) là cặp đôi tiếp theo đón nhận sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng 28 tuổi (ảnh internet)

Tình yêu của "Cặp đôi đũa lệch" từ những ngày đầu chớm nở, tin đồn lục đục, thậm chí mới đây việc chồng trẻ "đi đường quyền" với vợ được lan truyền, khiến nhiều người ngán ngẩm, càng thêm khẳng định cả hai đang diễn tuồng để nổi tiếng. Trước thông tin này cô dâu Việt 65 tuổi đã có những động thái bất ngờ, bênh chồng và cho rằng đó chỉ là hiểu lầm.

>> Xem thêm: Bé gái bị cha đánh đập tàn bạo vì nghi đổ gạo vào cát nghịch đã xuất viện

Cặp đôi khẳng định yêu thật lòng (ảnh internet)

Tuy nhiên, mọi lời giải thích vẫn không khiến mọi người tin cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Một số bình luận khuyên cô dâu 65 tuổi nên tỉnh táo trước tình yêu này vì chàng trai kia quá trẻ, cả hai lại bất đồng ngôn ngữ nên anh ta sẽ không yêu thật lòng mà chỉ yêu vì tiền. Một số người còn cho rằng cả hai chỉ đang cố tỏ ra hạnh phúc còn bên trong như thế nào không ai kiểm chứng được.

Chính những luồng ý kiến trái chiều đã khiến cô dâu 65 tuổi vô cùng bức xúc nên đã đăng đàn để cảnh cáo những người còn nhờ vực chuyện tình cảm của cả hai, đặc biệt là của chồng trẻ dành cho mình. Người phụ nữ này đã đăng rất nhiều trạng thái khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô vô cùng hạnh phúc, chồng trẻ là người rất yêu và chiều cô chứ không như mọi người suy diễn.

>> Xem thêm: Điều kỳ diệu: Phi công người Anh có thể ngồi dậy, biết thao tác điều chỉnh giường

"Dẫu có vui hay buồn, hạnh phúc hay khổ đau, tự chúng tôi đến với nhau thì tự chúng tôi chịu. Vì đó là cuộc sống của chúng tôi", cô dâu Nguyễn Hoa quả quyết trong một đoạn status được đăng tải.

Lời tuyên bố đanh thép của cả hai (ảnh chụp màn hình)

Về phía anh chồng, chàng trai ngoại quốc dù vướng tin đồn đánh vợ xong cũng đăng tải trạng thái trên trang cá nhân để khẳng định rằng ở đất nước của anh chuyện kết hôn với người lớn tuổi là bình thường. Nơi đó rất tôn trọng và yêu thương những người già, phụ nữ nên anh cũng tôn trọng vợ mình.

>> Xem thêm: Bí ẩn thị trấn 'ma' xuất hiện sau gần 1 thế kỷ bị đập nước 'nuốt chửng'

"Ở Pakistan chúng tôi không phân biệt tuổi tác trong tình yêu. Chúng tôi rất tôn trọng người già và phụ nữ. Tôi rất yêu thương và tôn trọng vợ tôi", chú rể 28 tuổi viết.

Trước những lời thanh minh từ cặp đôi, dường như dân mạng vẫn chưa thuyết phục bởi tình yêu lệch tuổi. Xung quanh câu chuyện này vẫn nổi lên nhiều lời đồn đoán và chắc chắn vẫn là đề tài được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news