Tin mới

Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến cùng 8 ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp

Thứ tư, 06/12/2023, 09:45 (GMT+7)

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng không thể thiếu mỗi dịp Giáng Sinh. Dưới đây là những ý tưởng cực hay giúp trang trí cây thông Noel đẹp đón Giáng Sinh.

Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến 

Cách làm này cũng sẽ giúp bạn có được cây thông noel vô cùng nổi bật. Bởi chỉ cần một vài dụng cụ đơn giản là kéo, băng keo và một vài sợi cứng, dây kẽm. Cách thực hiện đó là:

Bạn tạo hình chân cây thông và thân cân bằng những sợi cứng. Lần lượt gắn những dây kẽm đã cắt khúc với kích thước tùy thích từ nhỏ đến lớn, rồi quấn quanh thân cây thông vừa tạo thành. Đây sẽ là những tán lá cây thông khá đẹp mắt do chính bạn đã tạo ra. 

Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến cùng 8 ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp - Ảnh 1
 

Và từ đây bạn có thể dùng dây kim tuyến quấn theo hình cây thông cho đến những tán lá thông. Để cây thông thêm chắc chắn thì bạn có thể gắn vào chậu sứ có xốp bên trong. Chỉ cần trang trí nhẹ bằng những quả châu xinh xắn, ngôi sao, hay đặt món quà nhỏ nhỏ xung quanh gốc cây thông, Thế là một cây thông noel bằng dây kim tuyến đẹp mắt đã được ra đời giúp bạn đón Giáng sinh vui vẻ và an lành.

8 ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp

Mùa lễ hội Noel đang đến gần, và việc trang trí cây thông Noel đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong không khí ấm áp và tràn ngập niềm vui của mùa đông. Dưới đây là một số ý tưởng sáng tạo để biến cây thông Noel của bạn trở nên lung linh và độc đáo.

- Chủ đề màu sắc: Thay vì trang trí theo kiểu truyền thống, bạn có thể chọn một chủ đề màu sắc riêng để tạo điểm nhấn độc đáo cho cây. Hãy thử những màu sắc như hồng và vàng để tạo nên không khí ấm áp và phấn khích.

- Sáng tạo từ vật liệu tự nhiên: Sử dụng vật liệu tự nhiên như cây cỏ khô, hạt mưa, và que kem để tạo ra những trang trí độc đáo. Những chiếc trang sức tự nhiên này sẽ mang lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ánh sáng là phần không thể thiếu khi trang trí cây thông Noel. Ảnh internet
Ánh sáng là phần không thể thiếu khi trang trí cây thông Noel. Ảnh internet

- Đèn led sắc màu: Thay vì ánh sáng trắng truyền thống, hãy thử sử dụng đèn LED có màu sắc để tạo nên không gian ấm áp và ảo diệu. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều tông màu khác nhau để phù hợp với không gian sống của mình.

- Góc kỷ niệm gia đình: Tạo một góc trang trí đặc biệt bằng cách sử dụng ảnh gia đình, thiệp chúc mừng, hoặc những vật dụng kỷ niệm để làm cho cây thông trở nên gần gũi và ấm cúng.

- Trang trí bằng mô hình nhỏ: Sưu tập các mô hình nhỏ của những chiếc xe tuần lộc, những người tuyết hay quà quàng bằng giấy để tạo điểm nhấn sinh động và hồn nhiên.

Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến cùng 8 ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp - Ảnh 2
 

- Cổ điển và quý phái: Nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển, hãy sử dụng đèn cổ điển, quả cầu kính, và những đồ trang trí mạ vàng để tạo nên không gian trang trí lộng lẫy và quý phái.

- Trang trí bằng nghệ thuật DIY: Tự tay làm những đồ trang trí như bóng giấy, ngôi sao, hoặc chuỗi nhỏ từ vật liệu dễ kiếm để tạo ra những chi tiết tinh tế và độc đáo.

- Thể hiện chủ đề nghệ thuật: Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, hãy thể hiện sở thích của mình qua các trang trí có chủ đề nghệ thuật. Sử dụng những tác phẩm tranh, họa tiết, hoặc bức tranh nhỏ để trang trí cây thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news