Tin mới

Cây thông Noel khiến dân mạng 'thèm muốn', không biết nên ăn hay nên ngắm

Thứ năm, 19/12/2019, 16:05 (GMT+7)

Mỗi mùa Giáng sinh về CĐM lại được dịp tha hồ chiêm ngưỡng đủ kiểu sáng tạo dành cho cây thông Noel. Năm nay, một cây thông được làm từ những quả sầu riêng đã thực sự tạo nên cơn sốt với những fan yêu thích loại trái cây 'nặng mùi' này.

Nếu xét về mặt kinh tế, ý tưởng này quả thật rất táo bạo bởi ai cũng biết giá sầu riêng không phải là rẻ mà lại chất đống thành tháp thế kia thì đủ hiểu chủ nhân của nó chịu chơi đến như thế nào rồi. Một cây thông Noel 2 trong 1, vừa để ngắm vừa ăn được thì khó mà không hấp dẫn cho được.

Với tín đồ của thứ quả 'nặng mùi' này thì cây thông Noel bằng sầu riêng vô cùng kích thích, nhưng nó sẽ là nỗi ám ảnh với hội sợ mùi sầu riêng. Bởi có những người chỉ cần ngửi thấy hương sầu từ xa thôi là cũng có thể "giận tím người" rồi.

"Mình thích ăn sầu riêng lắm, nhìn cây thông này mà phát cuồng lên luôn. Ai mà lại sáng tạo thế"; "Ý tưởng hay ho quá, đón Giáng sinh xong thì cùng nhau chè chén, tuyệt quá còn gì"; "Ôi những đứa sợ mùi sầu riêng như tôi phải sống sao nếu trong nhà có cái cây thông này đây", là những bình luận từ cư dân mạng.

Trước cây thông Noel sầu riêng này, dân mạng cũng từng chia sẻ nhiều cây thông độc đáo khác được làm từ những nguyên liệu mà ít người dám nghĩ đến.

Cây thông Noel được làm từ nhiều nải chuối ghép lại.

Cây thông được dựng lên từ gần 2.000 chiếc vỏ chai đã qua sử dụng.

Một cây thông Noel cao gần 6m làm từ 3600 bắp ngô vô cùng độc đáo ở Hoà Bình dịp 2016.

Đúng chất cây nhà lá vườn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news